Bàn ghế sofa cafe bọc nệm mẫu hot năm 2024

Ngày đăng: 5/18/2024 4:01:12 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 15
  • ~/Img/2024/5/ban-ghe-sofa-cafe-boc-nem-mau-hot-nam-2024-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/ban-ghe-sofa-cafe-boc-nem-mau-hot-nam-2024-02.jpg
~/Img/2024/5/ban-ghe-sofa-cafe-boc-nem-mau-hot-nam-2024-01.jpg ~/Img/2024/5/ban-ghe-sofa-cafe-boc-nem-mau-hot-nam-2024-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5317929] - Cập nhật: 54 phút trước

BÀN GHẾ SOFA CAFE BỌC NỆM MẪU HOT NĂM 2024

 

 

Sofa cafe tay cong là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ và đệm vải, toàn bộ khung ghế đều được làm bằng gỗ caosu nguyên khối không ghép nối. Gỗ đã được tẩm sấy chống mối mọt và cong vênh cho thời gian sử dụng lâu hơn, sơn màu và bọc chất liệu vãi tùy chọn theo yêu cầu thiết kế. Mê ngồi và tựa lưng đều được bọc đệm mút tạo sự thoải mái và êm ái khi ngồi. 


Sofa cafe tay cong được bọc đệm có kiểu dáng và thiết kế mang nhiều nét đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí khác nhau. Thiết kế tựa lưng cao và độ ngã lưng hợp lý giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi lâu, tay ghế được thiết kế uốn cong liền mạch với chân ghế tạo cảm giác mềm mại và vững chắc. Kết hợp bàn sofa cafe hai tầng gỗ ash cao cấp, tầng dưới đan mây nhựa mắt cáo tạo điểm nhấn cho sản phẩm.


Sofa cafe tay cong dễ dàng bảo trì và vệ sinh. Gỗ là một chất liệu dễ dàng lau chùi và bảo quản, chỉ cần vệ sinh bề mặt gỗ bằng một khăn ẩm. Đệm bọc có thể được làm bằng các chất liệu như vải, da hoặc nỉ, tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Bạn có thể vệ sinh hoặc giặt vỏ đệm tùy thuộc vào chất liệu sử dụng . Việc bảo trì định kỳ và vệ sinh đúng cách sẽ giúp sofa cafe gỗ bọc đệm duy trì độ bền và đẹp mắt trong thời gian dài.


🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận-Tân Mai-Biên Hoà-Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

#noithatdailammoc

#noithatgiare

#noithatbienhoa


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất