10 bệnh viện phá thai quận 2 bằng thuốc an toàn

Ngày đăng: 5/4/2024 2:31:51 PM - Xưởng trại bán, cho thuê - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/5/10-benh-vien-pha-thai-quan-2-bang-thuoc-an-toan-01.jpg
~/Img/2024/5/10-benh-vien-pha-thai-quan-2-bang-thuoc-an-toan-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5289957] - Cập nhật: 32 phút trước

10 Bệnh viện phá thai Quận 2 bằng thuốc an toàn uy tín là những tổng hợp về các cơ sở y tế giúp đình chỉ thai nghén an toàn tại khu vực quận 2 mà chị em có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Trước hiện tượng quá tải tại những bệnh viện công lập, sự ra đời của các phòng khám tư nhân không những giúp giảm tải tình trạng chen chúc đông đúc của người dân trong việc chờ đợi lượt khám, mà còn mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn đến cho người dân. Chính vì thế, những đơn vị được chúng tôi chia sẻ sau đây đều là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ uy tín được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Tìm Hiểu Thêm:

10 Bệnh viện phá thai Quận 1 bằng thuốc an toàn

1. BỆNH VIỆN QUẬN 2 - NƠI PHÁ THAI AN TOÀN QUẬN 2

♦ Địa chỉ: 130 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

Bệnh viện Lê Văn Thịnh vốn là Bệnh viện quận 2 cũ. Đây là một trong những bệnh viện công có nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa được đầu tư phát triển. Ngoài chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, bệnh viện còn hỗ trợ tư vấn và thực hiện đình chỉ thai cho chị em trong nhiều trường hợp. Bằng kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện Lê Văn Thịnh là nơi mà chị em có thể trao trọn niềm tin.

2. BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ (AIH) – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI QUẬN 2 UY TÍN

♦ Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TP HCM

Nơi mà chị em có thể lựa chọn để đình chỉ thai ở quận 2 phải kể đến đó chính là bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH). Bệnh viện cũng là nơi mang đến cho chị em sự an tâm khi thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai bằng thuốc, nong – gắp thai, hút thai,… Bởi, bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH) cũng có nền tảng nhân lực tốt, với bác sĩ giỏi, nhân viên y tế chuyên nghiệp.

3. TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN 2 – NƠI TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN, PHÁ THAI AN TOÀN

♦ Địa chỉ: Số 6 Trịnh Khắc Lập, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

Trung tâm y tế quận 2 là một trong số những cái tên quen thuộc của người dân trên địa bàn. Bởi, hầu hết các bệnh lý đều được hỗ trợ thăm khám và chữa trị tại đây. Trong đó, với các trường hợp chị em cần đình chỉ thai, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp phù hợp nhằm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe.

4. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BÁC SĨ NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG – PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

♦ Địa chỉ: 76 Đường số 46, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Nếu bạn e ngại về việc phải chờ đợi lâu tại các bệnh viện công, có thể lựa chọn đến phòng khám tư tại địa bàn quận 2, Phòng khám Sản phụ khoa Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung cũng là một trong số những địa chỉ có mức độ tin cậy cao. Trong đó, phá thai bằng thuốc an toàn, không đau tại phòng khám sẽ được bác sĩ Nhung trực tiếp thực hiện. Vì thế, chị em có thể an tâm về mức độ an toàn, thành công, không có các nguy hại lớn.

5. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BÁC SĨ LÊ THỊ BÍCH HƯỜNG – NƠI PHÁ THAI TƯ NHÂN TỐT

♦ Địa chỉ: Số 85 Lê Văn Thịnh, KP 5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Lê Thị Bích Hường cũng là địa chỉ đồng hành đáng chọn cho nhiều chị em trên địa bàn quận 2. Các phương pháp khám và điều trị bệnh lý hay thực hiện đình chỉ thai đều do các bác sĩ chuyên môn cao thực hiện. Phòng khám có không gian thoáng mát, đảm bảo các thiết bị y tế, kỹ thuật tốt để giúp chị em đình chỉ thai an toàn. Bên cạnh đó, phòng khám còn tư vấn sức khỏe hiệu quả sau khi làm thủ thuật đình chỉ thai, giúp chị em nhanh chóng hồi phục.

6. PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ HẠNH PHÚC – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI ĐÁNG CHỢN QUẬN 2

♦ Địa chỉ: Lầu 5 Estella Place, 88 Đ. Song Hành, P. Phú Thuận, Quận 2

Phòng Khám Quốc Tế Hạnh Phúc có nhiều thế mạnh, là nơi có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài khám thai, tư vấn sinh sản, phòng khám còn hỗ trợ đình chỉ thai trong một số trường hợp như: thai ngoài tử cung, thai dị tật,… Phòng khám đang áp dụng các phương pháp đình chỉ thai tiên tiến, cùng với thiết bị y tế hiện đại, phòng chức năng thoáng mát chuyên sâu. Nhờ những ưu thế đó, phòng khám quốc tế Hạnh Phúc được nhiều chị em tin tưởng chọn đồng hành.

7. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN PHÚ – NƠI BẠN NÊN TIN TƯỞNG ĐỒNG HÀNH

♦ Địa chỉ: Số 251A Lương Định Của, P.An Phú, Quận 2, TP HCM

Phòng Khám Phá Thai - Đa khoa quốc tế An Phú cũng nằm trong danh sách địa chỉ phá thai quận 2 mà chị em nên tham khảo và chọn đồng hành. Phòng khám có quy mô khá rộng lớn; điều kiện y tế vốn có của phòng khám luôn đáp ứng tiêu chí an toàn cho mọi người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, các kỹ thuật y tế hiện đại, giúp cho thủ thuật đình chỉ thai diễn ra suông sẻ, an toàn, không gây biến chứng nguy hại đến sức khỏe hay khả năng sinh sản của chị em.

8. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BS. TRƯƠNG DIỄM PHƯỢNG – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

♦ Địa chỉ: 5 Đ. Số 12, Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Phòng khám Sản Phụ Khoa Bs. Trương Diễm Phượng luôn có số lượng người bệnh khám đông đúc mỗi ngày. Trong đó, những đối tượng chị em khám thai, đình chỉ thai kỳ cùng không ít. Bởi, phòng khám do bác sĩ Phượng trực tiếp quản lý và thực hiện điều trị. Bác sĩ Phượng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với thủ thuật đình chỉ thai, tùy vào từng tuần tuổi thai, sức khỏe thai phụ mà sẽ được áp dụng phương pháp tương ứng.

9. PHÒNG KHÁM TRƯỜNG THÀNH – ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM CHỌN TƯ VẤN PHÁ THAI

 Địa chỉ: 68 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP HCM

Phòng Khám Trường Thành cũng được thêm vào danh sách địa chỉ khám thai và tư vấn sức khỏe sinh sản đáng tin cậy tại quận 2. Phòng khám đã thực hiện siêu âm, chẩn đoán chính xác cho từng đối tượng mẹ bầu. Bên cạnh đó, với những trường hợp cần đình chỉ thai, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp thích hợp .

10. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG – NƠI CHỊ EM NÊN TRAO TRỌN NIỀM TIN

Không thể bỏ qua một địa chỉ phá thai uy tín được nhiều chị em quận 2 ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua như Phòng khám Đa khoa Hồng Cường. Đây là một phòng khám tư nhân với nhiều năm hoạt động với đa lĩnh vực. Trong đó, sản phụ khoa được đánh giá là thế mạnh của Hồng Cường. Bởi vì:

 Phòng khám đặc biệt đầu tư về lĩnh vực sản – phụ khoa, nhằm mang lại cho chị em thai kỳ khỏa mạnh. Đồng thời, sẽ hỗ trợ kiểm tra sức khỏe, thực hiện đình chỉ thai an toàn cho một số trường hợp bắt buộc.

 Ngoài phương pháp dùng thuốc, phòng khám còn áp dụng nhiều thủ thuật ngoại khoa để đình chỉ thai ở tuần tuổi lớn hơn với độ an toàn cao, như: hút thai chân không, nong – gắp thai kỹ thuật mới,…

 Đảm bảo được tính bảo mật, riêng tư tối đa cho chị em khi thực hiện đình chỉ thai ở Hồng Cường

 Môi trường y tế thoáng mát, chuyên nghiệp với đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại

 Áp dụng mức phí phù hợp với từng đối tượng khác nhau, nhằm giúp chị em không phải lo lắng về kinh tế, an tâm khi đình chỉ thai

 Hỗ trợ đặt hẹn online thông qua số điện thoại, cổng chat website,… nhằm giảm tình trạng chừ đợi, đẩy nhanh thời gian và hiệu quả khám chữa bệnh.

♦ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

♦ Điện thoại: 02873070666

Với những thông tin trên, chị em sẽ biết được danh sách những bệnh viện phá thai quận 2 đáng chọn rồi đấy. Bây giờ, nếu muốn đặt hẹn hay tư vấn sức khỏe, hãy nhấp vào Bảng chat bên dưới để bác sĩ hỗ trợ!

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Tp.HCM

Điện thoại: http://tel:02873070666/

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Link Chát: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/seoswt/

Thời gian làm việc: Tất cả một số ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Vì sức khoẻ của bản thân mình gia đình bạn bè cũng như mọi người xung quanh Hồng Cường luôn đặt sức khoẻ cũng như lợi ít của người bệnh hàng đầu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê