100+ mẫu tủ bếp nhựa đẹp mới nhất 2023 - chống nước, mối mọt 100%

Ngày đăng: 9/5/2023 3:46:30 PM - Phòng ăn, nhà bếp - TP HCM - 49
Chi tiết [Mã tin: 4860890] - Cập nhật: 1 phút trước

TỦ BẾP NHỰA CAO CẤP

Tủ bếp nhựa picomat đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng trên thị trường hiện nay với những ưu điểm chống nước vượt trội, đa dạng kiểu dáng. Thiết kế bếp thông minh từ chất liệu nhựa cao cấp, tủ bếp mang đến sự tiện nghi, độ bền và sự đa dạng về màu sắc. Cùng Bảo Nam chia sẻ những thông tin chi tiết về sản phẩm tủ bếp này và tham khảo các mẫu tủ bếp nhựa mới nhất 2023

Tìm hiểu tổng quát về tủ bếp nhựa picomat

Tủ bếp nhựa là gì?

Mẫu tủ bếp acrylic màu trắng phối nâu sang trọng, hiện đạiMẫu tủ bếp acrylic màu trắng phối nâu sang trọng, hiện đại

Tủ bếp nhựa là sản phẩm tủ bếp được làm từ vật liệu nhựa. Với tính năng chống thấm nước, chống móc, mối mọt tuyệt đối. Điều này giúp tủ bếp Picomat tỏa sáng trong môi trường ẩm ướt và bền bỉ qua thời gian. Khả năng chống nước giúp ngăn ngừa thấm nước và đảm bảo tủ bếp luôn giữ được hình dáng và độ mới mẻ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo và phân loại chi tiết các loại nhựa đang hot trên thị trường hiện nay nhé.

Cấu tạo của sản phẩm tủ bếp nhựa

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp nhựa cao cấp, hiện đại

 Cấu tạo chi tiết của sản phẩm tủ bếp nhựa gồm 3 phần chính:

  • Cánh tủ: Về cánh tủ bếp sử dụng chất liệu cốt ván nhựa PVC có bề mặt phẳng mịn, bề mặt ngoài dán phủ thêm các vật liệu bề mặt khác tạo màu và vân đa dạng, như Acrylic, Laminate, Lacqueled Laminate và Melamine, Sơn PU....
  • Thùng tủ bếp: Sử dụng cốt nhựa PVC chống nước, khung gia cố chắc chắn bằng vít tăng độ chịu lực và hỗ trợ cơ cấu hoạt động của cửa và ngăn kéo.
  • Hậu tủ: Hậu tủ sử dụng chất liệu PVC loại 6mm cách ẩm, cách nhiệt tốt, đảm bảo độ bền của sản phẩm

Phân loại sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp nhựa acrylic cao cấp

 Các loại sản phẩm tủ bếp bằng nhựa phổ biến hiện nay là: Tủ bếp picomat, Tủ bếp nhựa Ecoplast, tủ bếp nhựa vincoplast, tủ bếp nhựa đài loan,...trong đó Bảo Nam phân phối chính hãng dòng tủ bếp nhựa picomat để đảm bảo chất lượng, tuổi thọ và giá thành hợp lý cho mỗi gia đình.

Ưu và nhược điểm của bếp tủ bếp nhựa

Dưới đây là một số ưu và nhược điểm chung của tủ bếp nhựa mà bạn có thể tham khảo. Dựa trên 2 yếu tố này, giúp bạn cân nhắc có nên lựa chọn và sử dụng chất liệu tủ bếp này không.

1. Ưu điểm nổi bật của tủ bếp nhựa Picomat

Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp

Tủ bếp nhựa Picomat là một dòng sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp được đánh giá có ưu điểm nổi bật, dưới đây là một số điểm mạnh của sản phẩm này.

  • Khả năng chống nước tuyệt đối: Với tính chống nước và ẩm của nhựa PVC, tủ bếp nhựa Picomatr không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và không gian ẩm ướt trong nhà bếp.
  • Chống ẩm móc, mối mọt: Khả năng chịu được ẩm móc và chống được mối mọt, ngăn chặn sự phá hoại của mối mọt
  • Chất lượng và độ bền: Với quy trình sản xuất chất lượng và sự chút trọng đến chi tiết, Tủ bếp nhựa picomat có khả năng chịu được sự sử dụng hàng ngày và tuổi thọ cao.
  • Chống cháy: Có khả năng chống cháy lửa lan rộng, không duy trì ngọn lửa khi có hỏa hoạn.

link

2. Nhược điểm nổi bật của tủ bếp nhựa Picomat

 

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTấm picomat chống nước cao cấp

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà tủ bếp nhựa picomat mang đến. Bạn cũng cần lưu ý một số nhược điểm của sản phẩm này để có những lựa chọn cho tủ bếp nhà mình.

  • Khả năng chịu lực hạn chế: Nhựa PVC có 60% là nhựa nên khá mềm, chỉ sử dụng được cho tủ bếp.
  • Hạn chế trong thiết kế tùy chỉnh: So với các vật liệu gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa có hạn chế trong việc tùy chỉnh thiết kế vì tủ bếp nhựa chỉ làm được kiểu bếp hiện đại.

link

Cập nhật báo giá tủ bếp nhựa picomat mới nhất 2023

Giá tủ bếp nhựa picomat tùy thuộc vào yếu tố kích thước, chất liệu bề mặt cánh mà gia đình bạn lựa chọn. Hãy để lại thông tin của bạn để chúng tôi có thể gửi báo giá cụ thể và tư vấn chi tiết về sản phẩm đến bạn. Bao gồm các chất liệu gỗ khác như tủ bếp nhựa acrylic, tủ bếp nhựa laminate, tủ bếp nhựa Lacqueled Laminate,....

Nhận Báo Giá Ngay

 

TOP 100+ Mẫu tủ bếp nhựa picomat đẹp mẫu mới nhất 2023 - Chống nước 100%

Mẫu tủ bếp nhựa phủ Acrylic đẹp

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp nhựa acrylic màu xám ghi

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp thiết kế thùng nhựa picomat, bề mặt cánh dán Acrylic bóng gương

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp nhựa Acrylic chữ I màu xám hiện đại

 

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpLàm mới không gian bếp với màu sắc và độ bền

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpSự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và vẻ đẹp

Tủ bếp nhựa cánh acrylic là một giải pháp thiết kế hiện đại và tinh tế cho không gian nhà bếp. Với cánh tủ bằng vật liệu acrylic, nó mang đến một loại ánh sáng và bóng bẩy đặc biệt cho không gian nấu nướng. Cánh acrylic có độ bền cao và khả năng chịu mài mòn tốt, giúp tủ bếp trở nên bền vững và đẹp suốt thời gian.

Mẫu tủ bếp nhựa dán Laminate chống trầy cao cấp

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp nhựa hiệu ứng Laminate vân gỗ hiện đại

Tủ bếp laminate: Lựa chọn thông minh cho căn bếp tiện nghiTủ bếp laminate: Lựa chọn thông minh cho căn bếp tiện nghi

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp laminate: Sự đa dạng màu sắc và kiểu dáng tùy chọn

Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp"Tủ bếp laminate: Giải pháp tài chính và bền bỉ cho không gian bếp"

"Tủ bếp laminate: Sự phù hợp với mọi phong cách kiến trúc""Tủ bếp laminate: Sự phù hợp với mọi phong cách kiến trúc"

Tủ bếp nhựa cánh laminate đa dạng màu là một giải pháp tuyệt vời để tạo ra không gian nhà bếp độc đáo và phong cách. Với các tùy chọn màu sắc đa dạng, tủ bếp nhựa cánh laminate cho phép bạn tạo ra một thiết kế cá nhân và tương thích với phong cách trang trí của căn nhà. Bạn có thể lựa chọn từ gam màu tươi sáng và nổi bật để tạo điểm nhấn trong không gian, hoặc các tông màu trung tính để tạo cảm giác ấm áp và thịnh soạn.

Mẫu tủ bếp nhựa Melamine hiện đại

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpTủ bếp thiết kế thùng tủ bếp nhựa Sơn PU, Cánh tủ kết hợp dùng Gỗ MDF chống ẩm Phủ Melamine An Cường

"Tủ bếp nhựa melamine: Sự phối hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và sự bền bỉ""Tủ bếp nhựa melamine: Sự phối hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và sự bền bỉ"

"Tủ bếp nhựa melamine: Sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp hiện đại""Tủ bếp nhựa melamine: Sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp hiện đại"

"Tủ bếp nhựa melamine: Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc""Tủ bếp nhựa melamine: Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc"

"Tủ bếp nhựa melamine: Sự linh hoạt trong thiết kế và tuỳ chỉnh""Tủ bếp nhựa melamine: Sự linh hoạt trong thiết kế và tuỳ chỉnh"

Tủ bếp nhựa cánh MDF phủ melamine là một lựa chọn thông minh cho không gian nhà bếp hiện đại. Với cấu trúc cánh MDF chắc chắn và lớp phủ melamine bền bỉ, tủ bếp này mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và vẻ đẹp. Lớp phủ melamine cung cấp cho tủ bếp một bề mặt mịn màng và chống trầy xước, giúp bảo vệ khỏi tác động hàng ngày và dễ dàng vệ sinh

Mẫu tủ bếp nhựa đẹp sơn màu cao cấp

Tủ bếp nhựa Picomat, Sơn PU màu đơn sắcTủ bếp nhựa Picomat, Sơn PU màu đơn sắc

"Tủ bếp nhựa sơn PU: Tự tin và đa dạng trong thiết kế nội thất""Tủ bếp nhựa sơn PU: Tự tin và đa dạng trong thiết kế nội thất"

"Tủ bếp nhựa sơn PU: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và chất lượng""Tủ bếp nhựa sơn PU: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và chất lượng"

Sự lựa chọn đẳng cấp cho không gian bếp cao cấpSự lựa chọn đẳng cấp cho không gian bếp cao cấp

Sự kết hợp độc đáo giữa sắc màu và độ bềnSự kết hợp độc đáo giữa sắc màu và độ bền

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và bền bỉSự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và bền bỉ

Tủ bếp nhựa Picomat sơn PU là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đẹp mắt và độ bền. Với lớp sơn PU cao cấp, tủ bếp này mang lại một bề mặt mịn màng, bóng bẩy và độ bền chống trầy xước. Sơn PU cũng tạo ra một lớp bảo vệ chống nước, giúp tủ bếp nhựa Picomat chống lại ảnh hưởng của độ ẩm trong không gian nhà bếp.

Mẫu tủ bếp nhựa cánh Shaker tân cổ điển cao cấp

Tủ bếp nhựa picomat cao cấp, kết hợp cánh Shaker An CườngTủ bếp nhựa picomat cao cấp, kết hợp cánh Shaker An Cường

"Tủ bếp Shaker: Sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp truyền thống"Sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp truyền thống

Tạo nét thanh lịch và mộc mạc cho căn bếp của bạnTạo nét thanh lịch và mộc mạc cho căn bếp của bạn

Tủ bếp shaker thường có màu sắc trung tính như màu trắng, kem, xám hoặc nâu. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, tủ bếp shaker tạo nên sự thanh lịch và tinh tế cho không gian bếp của bạn.

Mẫu tủ bếp nhựa cánh Micro Shaker hiện đại

Thiết kế tủ bếp nhựa cánh Mico Shaker đẹpThiết kế tủ bếp nhựa cánh Mico Shaker đẹp

Phong cách đẹp tự nhiên và lịch sựPhong cách đẹp tự nhiên và lịch sự

Thiết kế tủ bếp cánh Micro Shaker hiện đại là một trong những mẫu thiết kế tủ bếp phổ biến và đang được ưa chuộng hiện nay. Tủ bếp được thiết kế với cánh tủ Micro Shaker, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch cho không gian bếp của bạn. Cánh tủ Micro Shaker có thiết kế đơn giản với các đường rãnh nhỏ trên cánh tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Chất liệu gỗ cao cấp được sử dụng để chế tạo tủ bếp, tạo nên độ bền và độ ổn định cao cho tủ bếp.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp nhựa cao cấp, uy tín, chất lượng

Tủ Bếp Nhựa Cao CấpBáo giá thi công tủ bếp nhựa picomat

Khi bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp nhựa cao cấp, uy tín và chất lượng, Bảo Nam là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bảo Nam đã xây dựng được danh tiếng với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bảo Nam có đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên lành nghề, luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng. Bảo Nam sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện ích cho không gian nhà bếp của bạn.

Với việc sử dụng tủ bếp nhựa cao cấp, Bảo Nam cam kết đảm bảo chất lượng và độ bền. Họ chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng như nhựa cao cấp, cánh acrylic, laminate hoặc MDF phủ melamine để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất.

Đặc biệt, Bảo Nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được thực hiện một cách tốt nhất. Với Bảo Nam, bạn có thể yên tâm rằng tủ bếp nhựa cao cấp sẽ được thiết kế và thi công một cách chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Tham khảo ngay: 999+ Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại [mẫu mới xu hướng 2023]

https://noithatbaonam.vn/tin-tuc/tu-bep-nhua-cao-cap-330.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp