4 cách tạo kiểu cùng kẹp càng cua

Ngày đăng: 12/12/2023 2:37:40 PM - Đồ trang sức - Hà Nội - 36
Chi tiết [Mã tin: 5054581] - Cập nhật: vài giây trước

1. Tóc kẹp búi thấp

Đây ắt hẳn là kiểu kẹp thông dụng nhất của mấy nàng, lấy tay gập đôi phần đuôi tóc lại và cố định bằng kẹp càng cua dài, kẹp vừa đủ để không làm mất nếp tóc và điều chỉnh để kẹp được cố định. Nếu nàng muốn mình trở nên điệu đà hơn thì có thể lựa chọn các loại kẹp càng cua có màu sắc hay kẹp càng cua có đính đá và cách điệu trong thiết kế.

kẹp càng cua

 2. Tóc kẹp củ tỏi

Lấy hết phần tóc sau gáy, nhẹ nhàng xoắn thành hình xoắn ốc để tạo thành búi “củ tỏi” như búi tóc, sau đó cố định bằng kẹp càng cua là hoàn thành nàng nha. Ưu điểm của kiểu kẹp này là không cần tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu mà còn giúp nàng trông nữ tính và điệu đà hơn.

3. Kẹp tóc đuôi ngựa thấp

Túm gọn phần tóc ra phía sau, dùng chiếc kẹp càng cua để cặp dọc theo chiều dài của đuôi tóc như hình nhé. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mảnh thì nên cố định trước bằng dây chun, sau đó thì hãy cài kẹp nha.

4. Kẹp tóc nửa

Đặc biệt thích hợp cho các nàng tóc ngắn khi chiều dài tóc không đủ thích hợp để tạo các kiểu tóc trên. Lấy 2 lọn tóc hai bên như cách cột nữa bình thường, sau đó gập tóc vào trong và cố định gọn gàng bằng kẹp. Điểm xuyến bằng chiếc càng cua kiểu cách, ắt hẳn mái tóc trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Chỉ bằng vài bước đơn giản, nàng đã có mái tóc cách điệu xinh xắn để đi học, đi chơi, đi làm rồi nha. Đến Nhà Cú để rinh về nhiều mẫu kẹp càng cua xinh xắn nhé.

Hãy theo dõi trang tin Glow Accents để biết thêm nhiều thông tin về những món đồ trang sức đẹp nha nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức