Áo sơ mi nam dài tay phong cách trẻ trung – ssna00104

Ngày đăng: 4/22/2024 3:46:45 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5271317] - Cập nhật: 26 phút trước

1. Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam dài tay thời trang Hàn Quốc là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và sự truyền thống của nền văn hóa Hàn Quốc. Sản phẩm thường được thiết kế với các đường cắt may tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm.

Áo sơ mi nam cao cấp được làm từ các chất liệu như cotton, linen, lanh, hay lụa. Những loại vải này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và giữ form dáng cho áo lâu dài. Khả năng thấm hút và thoáng khí của chúng cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và luôn khô ráo trong mọi hoàn cảnh.

2. Địa chỉ mua sắm:


Sợi Chỉ Vàng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động chính hãng chất lượng cao tại Việt Nam. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động đầy đủ và đa dạng, Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và công nhân lao động.

Sởi Chỉ Vàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hộ lao động như mũ bảo hiểm, kính bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang,..với nhiều loại chất liệu khác nhau như da, nhựa, vải dù,..


3. Thông tin liên hệ:


Email: sale@SoiChiVang.com

Phone: http://tel:0965793538


4: Link sản phẩm: Áo Sơ Mi Nam Dài Tay Phong Cách Trẻ Trung – SSNA00104


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam