Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt tại tphcm ở đâu tốt nhất

Ngày đăng: 4/25/2024 2:13:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5275451] - Cập nhật: 55 phút trước

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt mí đẹp tại TPHCM tuy nhiên chưa biết địa chỉ nào uy tín. Đừng quá lo lắng vì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về dịch vụ cắt mí đẹp và địa chỉ cắt mí mắt đẹp, uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết này nhé.


1. Cắt mí mắt đẹp tại TPHCM là gì?

Thực hiện việc cắt mí mắt không chỉ khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn, thu hút và hài hòa. Tạo nên những đường nét trên khuôn mặt chỉn chu, tự nhiên và ăn ý với nhau hơn.

Đặc biệt mí mắt sẽ trông rất tự nhiên, nhẹ nhàng và rõ ràng hơn trên khuôn mặt. Hiện nay dịch vụ cắt mí mắt đẹp tại TPHCM là một hình thức tiểu phẫu đơn giản với thao tác nhẹ nhàng. Các bác sĩ sẽ cắt một đường nhỏ ở mí mắt và cẩn thận loại bỏ túi mỡ an toàn.

Hơn nữa trước khi thực hiện khách hàng sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt vì vậy không cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, đây còn là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện ngoài da. Chính vì vậy không xâm phạm đến những bộ phận khác nên rất an toàn và không ảnh hưởng tới thị lực.

2. Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mắt

Tự tin tăng cao: Cải thiện ngoại hình mắt giúp tạo sự tự tin, làm cho người thực hiện cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp và thể hiện bản thân.

Sự trẻ trung: Thẩm mỹ mắt có thể làm trẻ trung hóa khuôn mặt, làm cho người thực hiện trông tươi tắn và sáng sủa hơn.

Tạo sự cân bằng và hài hòa: Việc điều chỉnh hình dáng mắt hoặc tạo đường viền mắt mới có thể tạo sự cân bằng và hài hòa cho khuôn mặt.

Phục hồi sau chấn thương: Phẫu thuật mắt có thể giúp phục hồi ngoại hình sau chấn thương hoặc bệnh tật.

Tạo dấu ấn cá nhân: Thẩm mỹ mắt giúp tạo dấu ấn cá nhân, thể hiện phong cách riêng và nổi bật trong đám đông.

3. Bệnh viện phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt đẹp tại TP.HCM ở đâu tốt nhất

Bệnh viện thẩm mỹ Sante là một trong những địa chỉ cắt mí mắt uy tín và chất lượng hàng đầu trên địa bàn TPHCM hiện nay. Sante được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, người thân khi chia sẻ kinh nghiệm tạo hình mí mắt khi được hỏi cắt mí mắt tại Sài Gòn ở đâu đẹp.

Kết quả sau phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt tại Bệnh viện Sante luôn làm khách hàng hài lòng bởi sau khi phẫu thuật cắt mí mắt trong tự nhiên, hài hoà với tổng thể gương mặt. Qua đó giúp cho diện mạo của khách hàng được “nâng cấp” một cách toàn diện.

Đến với Bệnh viện Sante, khách hàng sẽ được tư vấn phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt một cách tận tình, chu đáo phù hợp hài hòa với khuôn mặt của bạn, chắc chắn sẽ làm bạn phải hài lòng. Ngoài ra, sở dĩ Bệnh viện Sante được tin tưởng là địa chỉ phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt uy tín tại TPHCM còn bởi những nguyên nhân sau đây:

Sante sở hữu đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia có tầm: Đội ngũ cộng sự có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ sử dụng vật liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn

Áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến: Bệnh viện luôn cập nhật và ứng dụng máy móc khoa học công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tốt nhất đến khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại: Sante chú trọng đầu tư chuyên môn y khoa và hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế vì mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bệnh viện Sante sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@santehospital.com

Tổng đài: (028) 2200 8686

4. Quá trình thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt

Quá trình phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt được thực hiện thông qua 6 bước sau đây:

4.1. Bước 1: Khám bệnh và tư vấn

Trước khi tiến hành bất kỳ phẫu thuật thẩm mỹ nào, bệnh nhân sẽ được thực hiện một buổi khám bệnh chi tiết. Bác sĩ sẽ thảo luận với bệnh nhân về mục tiêu và mong muốn thẩm mỹ của họ. Từ đó, bác sĩ có thể đề xuất các phương pháp phẫu thuật phù hợp và giải thích cụ thể về từng phương pháp.

4.2. Bước 2: Lựa chọn phương pháp phẫu thuật

Dựa vào tư vấn và mong muốn của bệnh nhân, bác sĩ sẽ giới thiệu và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt thích hợp nhất. Các phương pháp phổ biến bao gồm nâng mí mắt, thay đổi hình dáng mí, loại bỏ nếp nhăn, và tạo đường viền mắt mới. Bệnh nhân sẽ được giải thích về quy trình, kỳ vọng kết quả và rủi ro tiềm ẩn.

4.3. Bước 3: Chuẩn bị trước phẫu thuật

Trước ngày phẫu thuật, bệnh nhân cần tuân thủ các hướng dẫn từ bác sĩ như không ăn uống trước giờ dự kiến của phẫu thuật, ngưng sử dụng thuốc gây tác động đến đông , và giới hạn việc sử dụng mỹ phẩm.

4.4. Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mắt thường được thực hiện dưới tác động của tê bì hoặc gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ thực hiện các bước thực hiện phẫu thuật theo phương pháp đã thảo luận trước đó. Đối với phẫu thuật nâng mí mắt, chẳng hạn, bác sĩ có thể tạo một cắt nhỏ ẩn dưới vùng da, điều chỉnh mô mắt và nâng cao vùng mí mắt.

4.5. Bước 5: Kết thúc phẫu thuật và hồi phục

Sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chuyển đến khu vực hồi phục. Tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, thời gian hồi phục có thể dao động từ vài ngày đến vài tuần. Bệnh nhân sẽ được theo dõi cẩn thận và nhận hướng dẫn về cách chăm sóc sau phẫu thuật, bao gồm sử dụng thuốc và giảm tải vùng mắt.

4.6. Bước 6: Kiểm tra tái khám và đánh giá kết quả

Sau quá trình hồi phục, bệnh nhân sẽ có các buổi tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi quá trình phục hồi và đánh giá kết quả. Bất kỳ điều chỉnh hoặc tư vấn bổ sung cần thiết cũng sẽ được thực hiện trong giai đoạn này.

Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Sante với đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ. Cùng với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng điều trị đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng quốc tế.

5. Giá phẫu chỉnh hình cắt mí mắt tại HCM

Cắt mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí bắt nguồn từ Hàn Quốc. Phương pháp có khả năng khắc phục được các khuyết điểm không mong muốn ở mắt như: một mí, không rõ mí hoặc hai mí không đều nhau,…

Muốn có được đôi mắt hai mí thu hút nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thì giá cắt mí mắt thực hiện sẽ tốn bao nhiêu tiền? Chắc chắn 100% đây là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em đang có nhu cầu làm đẹp.

Xét mặt bằng chung, giá cắt mí mắt thường dao động trên dưới 10tr. Riêng tại B

ệnh viện Sante, chi phí cắt mí mắt sẽ rơi vào khoảng 3 – 8 triệu (tùy tình trạng và mí mắt trên hay dưới). Do đó, các bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Sante để được bác sĩ thăm khám trực tiếp vào báo giá cụ thể dựa trên tình hình mắt của mình.

6. Hướng dẫn cách chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt

Sau quá trình tiểu phẫu cắt mí mắt bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc mắt hoặc uống thuốc để lành vết mổ và giảm nguy cơ nhiễm trùng. Một số các bước chăm sóc hàng ngày hay được các bác sĩ tư vấn như:

  • Bạn chườm túi nước đá lên mắt mỗi ngày trong khoảng 10 phút sau phẫu thuật thực hiện 4-5 lần/ngày để nhanh khỏi.
  • Dùng khăn bông sạch nhẹ nhàng lau mí mắt rồi nhỏ thuốc tra mắt hoặc bôi thuốc mỡ theo kê đơn của bác sĩ.
  • Hãy tránh các hoạt động nặng như bơi lội, thể dục nhịp điệu, chạy bộ trong 1 tuần.
  • Tránh hút thuốc lá hay dụi mắt. Không sử dụng kính áp tròng sau phẫu thuật 2 tuần.
  • Đeo kính râm màu tối để bảo vệ da mí mắt khỏi các tác động bên ngoài như mặt trời và gió.
  • Khi đi ngủ nhớ kê đầu cao hơn ngực trong 1 vài ngày đầu.

Lưu ý: Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào bạn cần đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn hoặc thăm khám. Sau một vài ngày, bạn quay trở lại phòng mạch bác sĩ để cắt các mũi khâu (nếu có chỉ không tiêu).

Trong tuần đầu bạn tránh xa các loại thuốc aspirin, ibuprofen (Advil, Motrin IB, những biệt dược khác), naproxen sodium (Aleve, những biệt dược khác), naproxen (Naprosyn) và các loại thuốc bổ sung thảo dược khác có thể làm tăng chảy .

Đi cấp cứu ngay lập tức nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào sau đây: Khó thở, đau ngực, nhịp tim bất thường, đau mắt mới nghiêm trọng, chảy , các vấn đề về thị giác…

7. Nên ăn và kiêng ăn gì sau phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt

Để có được kết quả tạo hình mắt 2 mí tốt, ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng xấu, chúng ta cần có chế độ ăn uống thích hợp sau khi cắt mí:

7.1. Những thực phẩm nên ăn sau khi cắt mí mắt

Tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu protein như thịt lợn nạc, đậu phụ, các loại hạt, sữa, phô mai

Cung cấp thêm nhiều những thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A như cà chua, đu đủ, cà rốt, bí đỏ, khoai lang.

Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa xanh và rau quả để có được việc lành thương nhanh nhất.

7.2. Các thực phẩm cần kiêng ăn sau khi cắt mí mắt

Rau muống chính là thực phẩm cần kiêng vì nó gây kích ứng với những vết thương hở, khiến cơ thể có nhiều tác động xấu, xuất hiện sẹo.

Thịt bò dễ gây co kéo da và khiến sắc tố của vùng mổ mắt trở nên đậm màu hơn

Thịt gà, hải sản là những món cần kiêng sau khi cắt mí nếu bạn không muốn xuất hiện biến chứng xấu

Gạo nếp sẽ khiến vết thương mưng mủ lâu ngày, khó lành thương.

Trên đây là một số thông tin về phẫu thuật chỉnh hình cắt mí mắt được chia sẻ bởi Bệnh viện Sante, mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu được về loại hình phẫu thuật này cũng như lựa chọn được địa chỉ bệnh viện phẫu thuật cắt mí mắt uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ