Biểu hiện giang mai giai đoạn đầu ở nam và nữ giới

Ngày đăng: 5/25/2018 2:54:55 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 205
Chi tiết [Mã tin: 2484623] - Cập nhật: 5 phút trước

Triệu chứng bệnh giang mai giai đoạn đầu là các nốt săng giang mai có màu đỏ, không đau ngứa, không có mủ, không có bờ, đáy trơn bóng, dài từ 0,5 – 2cm. Biểu hiện của bệnh giang mai sẽ thể hiện qua 4 giai đoạn phát triển của bệnh: xuất hiện săng giang mai, xuất hiện hạch bạch huyết, giai đoạn tiềm ẩn và giai đoạn cuối.

Xem thêm: dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại hà nội


Tỷ lệ người mắc bệnh giang mai ngày càng gia tăng và phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của bệnh như vô sinh, đột quỵ, thần kinh, viêm màng não…
Đặc biệt do bệnh giang mai có khả năng lây truyền rất nhanh và ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của toàn xã hội nên những biểu hiện của bệnh giang mai đầu tiên rất cần được phát hiện để có phương án chữa trị sớm nhất.
Có 4 giai đoạn của bệnh giang mai, biểu hiện và triệu chứng bệnh giang mai ở cả nam giới và nữ giới có những giai đoạn giống nhau (giai đoạn 2, tiềm ẩn và giai đoạn cuối), nhưng có sự khác nhau ở giai đoạn đầu.
Xem thêm về hình ảnh bệnh mụn cóc sinh dục: http://pkbenhxahoi.vn/hinh-anh-benh-mun-coc-sinh-duc-12WEFA00.html

Bệnh giang mai giai đoạn đầu

SĂNG GIANG MAI

Xuất hiện sang giang mai là những nốt có màu đỏ hoặc hồng nhạt
Mọc đối xứng nhau, không có bờ, đáy trơn bóng loáng, cứng
Có nhiều hình dáng khác nhau, có thể là hình tròn, hình bầu dục, hình oval
Kích thước nằm trong khoảng từ 0,5 cm – 2 cm
Không gây ngứa cũng không gây đau.
Đặc trưng cho triệu chứng bệnh giang mai ở giai đoạn đầu là sự xuất hiện săng giang mai ở bộ phận sinh dục hay bộ phận tiếp xúc với mầm bệnh. Triệu chứng giang mai ở giai đoạn đầu có sự khác biệt giữa nam giới và nữ giới.

Đó là:

Thời gian xuất hiện săng giang mai
Vị trí xuất hiện hinh anh sang giang mai
Phạm vi phát triển của săng giang mai.

TRIỆU CHỨNG BỆNH GIANG MAI Ở NAM GIỚI

Săng giang mai phát tác sớm ở bộ phận sinh dục (sau khoảng thời gian từ 3 – 90 ngày) như bao quy đầu, rãnh quy đầu, quy đầu, thân dương vật… với mật độ thấp và vừa.

TRIỆU CHỨNG BỆNH GIANG MAI Ở NỮ GIỚI

Săng giang mai sẽ mọc ở các vị trí môi lớn, môi bé, âm đạo, hậu môn… sau một khoảng thời gian tương đối dài ủ bệnh, dài hơn so với nam giới, với mật độ dày đặc và có thể xuất hiện một vài dấu hiệu giang mai ở giai đoạn 2.
Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do nữ giới có cấu trúc bộ phận sinh dục đặc biệt phức tạp khiến cho thời gian ủ bệnh kéo dài, khi phát bệnh ra bên ngoài thì đã nặng, thông thường sẽ ở cuối giai đoạn đầu và đầu giai đoạn 2.
Muốn chắc chắn hơn về khả năng đã bị nhiễm bệnh, bạn nên xem một số hình ảnh bệnh giang mai ở giai đoạn đầu để so sánh với những triệu chứng trên cơ thể mình


Nguồn bài viết:   link

 

Xem thêm: Cách triệt lông vùng kín

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe