Bộ bàn ghế nhà hàng mặt gỗ 10 ghế saiko tại hà nội

Ngày đăng: 4/26/2024 7:13:06 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 16
  • ~/Img/2024/4/bo-ban-ghe-nha-hang-mat-go-10-ghe-saiko-tai-ha-noi-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/bo-ban-ghe-nha-hang-mat-go-10-ghe-saiko-tai-ha-noi-02.jpg
~/Img/2024/4/bo-ban-ghe-nha-hang-mat-go-10-ghe-saiko-tai-ha-noi-01.jpg ~/Img/2024/4/bo-ban-ghe-nha-hang-mat-go-10-ghe-saiko-tai-ha-noi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5278154] - Cập nhật: 28 phút trước

BỘ BÀN GHẾ NHÀ HÀNG MẶT GỖ 10 GHẾ SAIKO

 

1. THÔNG TIN BỘ BÀN GHẾ NHÀ HÀNG MẶT GỖ 10 GHẾ SAIKO 

 

Là một trong những sản phẩm bàn ăn được tạo ra từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp với chân bàn và khung chân chắc chắn được làm từ loại gỗ Tự nhiên này khiến cho chiếc bàn chắc chắn, vững chãi hơn thế nữa sản phẩm còn mang vẻ đẹp sang trọng cùng một chút sự cổ điển khiến bàn ăn này khi được đặt vào không gian phòng sẽ trở nên ấm cúng, sang trọng và cực kì quý tộc. Chiếc bàn với dạng hình tròn, một hình dạng của sự phong thủy biết đâu có thể khiến căn nhà của bạn không những ấm cũng mà còn thiên thời địa lợi nhân hòa.

1.1 Chất liệu

 

- Bàn : Bàn ăn mặt gỗ tròn xoay với thiết kế hiện đại kết hợp cùng màu sắc hài hòa tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn. Bàn ăn còn đóng vai trò như một mảnh ghép nghệ thuật phong thủy cho gia đình bạn. Không những thế bàn tròn sẽ mang lại cảm giác quây quần và sung vầy hơn so với bàn chữ nhật, hay bàn oval.

 

+ Mặt bàn được sử dụng đá D00 nhập khẩu cao cấp với khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt tốt, và chống ăn mòn. Bên cạnh đó còn dễ dàng vệ sinh, dễ dàng lấy đi vết bẩn thức ăn vương trên mặt bàn.

 

+ Mặt bàn còn được sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 


- Ghế :  Được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, mang đến độ bền và sự chắc chắn. Gỗ cao su tự nhiên còn được biết đến với khả năng chống mối mọt và độ bền cao, đảm bảo rằng ghế sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và sự ổn định qua thời gian.

1.2 Thiết kế 

 

Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp,  Bộ bàn ghế nhà hàng mặt gỗ 10 ghế Saiko là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng hiện đại và tinh tế. Với đường nét mềm mại và tỉ mỉ trong từng chi tiết, ghế tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự chăm sóc đặc biệt đã được đưa vào thiết kế của ghế Saiko. Việc lựa chọn gỗ cao su tự nhiên không chỉ đảm bảo tính bền vững mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến môi trường. Gỗ cao su tự nhiên cũng mang đến sự ấm áp và một cảm giác gần gũi trong không gian ẩm thực.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất