Các mức công suất đèn đường led tiết kiệm điện

Ngày đăng: 4/28/2024 7:30:15 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5281776] - Cập nhật: 4 phút trước

bình thường các loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào rất tốt ngày nay tại TPHCM này có các loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn được thiết kế hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp căn cần chiếu sáng. Đổi với đèn đường led cần có một công năng cao để có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho người nhập cuộc giao thông.




So có đèn đường truyền thống lâu đời Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W cao cấp chip led philips tại TPHCM hơn gấp nhiều lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt được 13.000h, khoảng thời gian này cực kì ngắn Bên cạnh đó vấn đề quản lý gia hạn và bảo dưởng thực sự khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng giá cả sửa chữa rất là tốn kém khi bảo trì đèn. có đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h có thời gian này tiết kiệm Chi phí cho chủ chi tiêu trong 1 thời gian dài.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công suất cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng cực tốt, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một căn rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo chuẩn mức khả năng chống nước IP66, bảo đảm hoạt động tốt ngoài trời nhất là vào mùa mưa bảo, cũng như trong tương đối nhiều ĐK thời tiết xấu mà hoàn toàn không cần những dòng thiết bị bảo vệ khác.


Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường led philips 150W chiếu sáng khu dân cư chất lượng cao cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên tới mức CRI >85 mang lại nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn được không thay đổi ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số đổi khác hiếm hoi theo thời gian.




Hãy tương tác Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời cao cấp , giá tốt, đáng tin cậy chất lượng, giá tốt tại TPHCM. Hãy contact Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá rẻ, uy tín và tin cậy chất lượng, giá rẻ tại TPHCM


công ty luôn luôn hướng tới sự tiến lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng biệt cho các sản phẩm đèn led, nhắm tới cho người sử dụng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt về đèn đường philips loại tót chất lượng tốt

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng