Cách vận chuyển hàng nội địa trung quốc về sài gòn

Ngày đăng: 2/28/2023 3:59:05 PM - Nhà cho thuê - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4466064] - Cập nhật: 2 phút trước

Sắm hàng Trung Quốc Ngày nay đã không còn quá xa lạ với rộng rãi người. Đặc thù, hầu hết cửa hàng kinh doanh chọn lọc nhập hàng Trung Quốc về bán bởi ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá tiền phải chăng và thiết kế nhiều. Bên cạnh đó, ngoài giá của sản phẩm bạn sẽ luôn phải chịu thêm phí ship hàng Trung Quốc và phải chờ đợi khá lâu để hàng hóa có thể vận chuyển hàng Trung Quốc về sài Gòn.

Cách vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Quy trình ship hàng Trung Quốc về Việt Nam

Hàng hóa từ Trung Quốc ship về Việt Nam có thể được phân chia khiến cho 2 trường hợp, một là bạn nhờ người thân bên Trung Quốc gửi hàng về, 2 là thông quan tổ chức cung ứng nhà cung cấp vận chuyển.

– Nhờ người thân từ Trung Quốc gửi hàng về

Giả dụ bạn có người thân đang sinh sống ở Trung Quốc, bạn có thể nhờ họ gửi hàng về cho mình. Trước hết, bạn cần phải đặt tìm hàng từ các cửa hàng Trung Quốc sau đó nhờ họ ship về địa điểm của người thân. Sau ấy người nhà của bạn sẽ mang hàng hóa ra bưu cục của Trung Quốc và gửi hàng về theo liên hệ của bạn.

Nhờ người thân gửi hàng về Việt Nam

– Phê chuẩn công ty chuyển vận để ship hàng Trung Quốc về Việt Nam

Cách thức này thường được phổ quát người chọn lọc bởi thời kì nhận hàng nhanh (chỉ từ 3 – 7 ngày) và hàng hóa được đảm bảo. Với cách thức này, bạn sẽ đặt tìm hàng trên các website của Trung Quốc phê duyệt những phương tiện đặt hàng. Sau lúc đặt hàng, quý khách cung cấp thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại địa chỉ nhận hàng cho bên vận tải.

Cước phí ship hàng Trung Quốc về Việt Nam

Tùy vào hình thức vận chuyển mà bạn tuyển lựa, bí quyết tính cước phí sẽ có sự khác nhau. Ví như nhờ người nhà gửi hàng về bạn sẽ phải chịu phí ship nội địa Trung Quốc cùng với phí chuyển vận hàng quốc tế tính theo cân nặng.

Trường hợp bạn chọn lựa ship hàng duyệt công ty vận tải bạn cũng sẽ phải chịu phí ship nội địa Trung Quốc, phí ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra bạn sẽ còn phải trả thêm một khoản phí nhà cung cấp cho đơn vị chuyên chở. Bù lại hàng hóa được giao nhận tốc độ hơn và đảm bảo hơn.

Để hiểu hơn về nhà cung cấp chúng tôi đang sản xuất cũng như nắm được bí quyết đặt mua hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi Cosi Logistics qua thông tin sau:

CỘNG SINH LOGISTICS

Số điện thoại: 0774.736.888

Email : cosicompany.xnk@gmail.com

Địa chỉ: 76 Bạch Đằng (Tầng 4 Danabook), Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 666/68 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.

Website: cosilogistics.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê