Cần tìm niềm vui nơi xa khi nhà là resort mt eastmark city

Ngày đăng: 5/2/2024 8:29:55 AM - Mua bán nhà đất - TP HCM - 9
  • ~/Img/2024/5/can-tim-niem-vui-noi-xa-khi-nha-la-resort-mt-eastmark-city-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/can-tim-niem-vui-noi-xa-khi-nha-la-resort-mt-eastmark-city-02.jpg
~/Img/2024/5/can-tim-niem-vui-noi-xa-khi-nha-la-resort-mt-eastmark-city-01.jpg ~/Img/2024/5/can-tim-niem-vui-noi-xa-khi-nha-la-resort-mt-eastmark-city-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5286823] - Cập nhật: 16 phút trước

Bất cứ ai cũng thích được thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui tại các khu du lịch hay những resort sang trọng bên người thân yêu, đặc biệt trong những kỳ nghỉ lễ. Đó là dịp để chúng ta cân bằng lại cảm xúc, dành thời gian vun đắp cho những mối quan hệ thân tình sau biết bao áp lực của công việc và cuộc sống thường nhật.

căn hộ 1 phòng ngủ mt eastmark city

Thế nhưng thực tế không như là mơ, nhiều chuyến du lịch "để nhớ" trong các dịp lễ lại trở thành chuyến đi "để đời" với biết bao rắc rối ngăn đường cản lối: bị kẹt xe, bị hủy phòng, giá cả dịch vụ chặt chém, thời tiết bỗng dưng không đẹp hay nơi tham quan lúc nào cũng đông đúc,... Vậy tại sao cứ tiếp tục bon chen những chuyến đi xa đầy mỏi mệt khi bạn có thể chọn cho mình một kỳ nghỉ trọn vẹn và đẳng cấp hơn với MT Eastmark City - khu căn hộ chuẩn "resort tại gia” ngay trung tâm TP. Thủ Đức.


MT Eastmark City - khu căn hộ ven sông phong cách "resort tại gia” ngay trung tâm TP. Thủ Đức


Thiết kế tiện ích sống theo xu hướng Staycation


Khái niệm Staycation là kết hợp giữa "stay" (ở lại) và "vacation" (kỳ nghỉ) nhằm đề cập đến việc ở lại nhà hoặc ở gần nhà trong thời gian nghỉ lễ thay vì đi du lịch xa. Thực tế, staycation không chỉ là việc ở nhà, mà còn là việc tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị ngay trong không gian bạn đang sống.


Khác với những khu căn hộ thông thường, dự án MT Eastmark City của chủ đầu tư Điền Phúc Thành và nhà phát triển Rio Land được thiết kế với không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng. Mỗi một tiện ích đều được phát triển theo tiêu chí 4R, để cư dân có thể thư giãn tận hưởng (Relax), làm mới tinh thần (Refresh), kết nối với những người thân yêu (Reconnect), nạp lại năng lượng (Recharge) tươi mới mỗi ngày. Với không gian sống xanh mát, nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích sức khoẻ đa dạng, vui chơi giải trí phong phú và an ninh 24/7, MT Eastmark City mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và thú vị ngay tại nơi bạn ở.


Tất cả căn hộ và không gian tiện ích tại MT Eastmark City được thiết kế theo tiêu chí 4R (Relax, Refresh, Reconnect, Recharge)

căn 2 phòng ngủ mt eastmark city


Thay vì phải đối mặt với các khó khăn và căng thẳng của việc đi du lịch mùa lễ hội, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi thật sự trong không gian thoải mái của chính nhà mình. Việc không cần phải đi xa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc di chuyển và ăn ở. Staycation cũng là cơ hội để khám phá và tận hưởng các tiện ích cũng như hoạt động giải trí trong khu bạn sống mà trước đó chưa có cơ hội trải nghiệm vì quá bận rộn. Việc giảm thiểu việc di chuyển và du lịch xa cũng đồng nghĩa với việc bạn tham gia bảo vệ môi trường vì giúp giảm bớt lượng khí thải ô nhiễm.


Không phải chờ đợi, vì MT Eastmark City có đủ đầy tiện ích: Kỳ nghỉ trọn vẹn không cần phải đi xa, khi mà ở nhà bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích và dịch vụ mà MT Eastmark City mang lại. Từ hồ bơi ngoài trời đẳng cấp với những biểu tượng kiến trúc độc bản, đến dải công viên ven sông xanh mát tiện ích nối liền tiện ích, rồi các phòng gym – yoga, hội họp, giải trí tổng hợp đều được chăm sóc chu đáo sẵn sàng phục vụ cư dân.


Không phải bon chen, vì MT Eastmark City có tất cả niềm vui: Mỗi khoảnh khắc tại MT Eastmark City là một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát của khuôn viên, hoặc tham gia các hoạt động giải trí và vui chơi tại các tiện ích nội khu. Bạn cũng có thể hẹn hò người thân yêu hoặc bạn bè cùng nhau tổ chức các bữa tiệc vui vẻ, gắn kết tình thân ở khu BBQ hoặc trong chính căn hộ của mình.


Không phải lo lắng, vì MT Eastmark City có trọn vẹn an toàn: Với dịch vụ an ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát các khu vực công cộng, bạn có thể yên tâm về sự an toàn cho bạn và gia đình mình tại MT Eastmark City.


Trải nghiệm staycation cùng MT Eastmark City, tận hưởng “nhà là tất cả”

http://about:blank

Đừng để những chuyến đi trong các kỳ nghỉ lễ trở thành gánh nặng và mệt mỏi. Hãy lựa chọn một kỳ nghỉ trọn vẹn và đẳng cấp hơn tại khu căn hộ MT Eastmark City – nơi mang đến không gian sống chuẩn "resort tại gia", giúp bạn cân bằng thân – tâm – trí, tận hưởng niềm vui mà không cần phải tìm kiếm đâu xa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất