Bò khô miếng nhật hưng 5kg

Ngày đăng: 4/18/2018 1:05:19 PM - Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền - TP HCM - 593
  • ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-01.jpg
  • ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-02.jpg
  • ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-03.jpg
  • ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-04.jpg
  • ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-05.jpg
~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-01.jpg ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-02.jpg ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-03.jpg ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-04.jpg ~/Img/2018/4/tuyen-nam-tho-phu-dien-lanh-lamtai-tphcm-05.jpg
Chi tiết [Mã tin: 2466132] - Cập nhật: 17 phút trước

 Bạn đang tìm mua Bò khô miếng Nhật Hưng 5kg? hay muốn biết giá bán khô bò giá sỉ, lẻ? Mua Bò khô miếng Nhật Hưng 5kg ngon ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh. Hãy ghé shop khô giá sỉ bạn sẽ mua đực bò khô miếng lẻ giá sỉ và giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay nhé!


Có phải bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại bò khô miếng nào phù hợp cho gia đình của mình sử dụng?

Bò khô miếng Nhật Hưng 5kgBò khô miếng Nhật Hưng 5kg

Bạn đang muốn tìm một nơi cung cấp bò khô miếng chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho mình và người thân?

Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bò khô miếng, không chỉ những thế mà thông tin về bò khô miếng không thống nhất.

Vậy đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn? đây thực sự là bài toán khó bạn đang tìm câu trả lười.

Đừng lo !ngay bây giờ tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất. Hãy ghé SHOP KHÔ GIÁ SỈ để tìm mua  thịt bò khô nguyên miếng Nhật Hưng ngon loại hảo hạng nhé !

khô bò miếng xákhô bò miếng xá

  • Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp thịt bò khô miếng ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì bò khô miếng Nhật Hưng là một sự lựa chọn thông minh với tất cả mọi người vì:

– Sản phẩm thịt khô bò miếng Nhật Hưng nguyên chất 100%, không pha trộn với các loại thịt khác

– Thịt khô bò miếng Nhật Hưng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, thịt bò tươi đã qua kiểm định

– Thịt khô bò miếng Nhật Hưng được chế biến theo công thức gia truyền 

– Giao hàng, thanh toán đảm bảo trên toàn quốc

Thịt khô bò miếng Nhật Hưng được chọn lựa từ những miếng thịt ở bắp đùi con bò ngon nhất, giống bò được chăn nuôi và thả rông. Vì thế Thịt khô bò miếng Nhật Hưng có màu sắc rất đặt biệt và chất lượng thịt bò cũng rất ngon so với các thương hiệu thịt bò khác ở Việt Nam.

Thịt khô bò miếng Nhật Hưng được chúng tôi chế biến và sản xuất theo công thức gia truyền để cho ra những miếng thịt bò khô ngon, thơm nhất khi sử dụng. Chế biến thịt bò khô miếng chung với các loại gia vị như tỏi, sả, ớt … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi và hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.

khô bò Nhật Hưngkhô bò Nhật Hưng

  • Để được lòng khách hàng, các sản phẩm khô bò miếng mềm cao cấp của shop khô giá sỉ luôn mang đậm hương vị, thơm ngon, ngọt thịt, se se cay bên ngoài nhưng vị mềm dai ngọt bên trong.

Sau rất nhiều năm đem hương vị khô bò mềm Nhật Hưng đi khắp cả nước, khô bò Nhật Hưng đã tạo được sự uy tín chất lượng đến cả với những khách hàng khó tính, Giờ đây bò khô miếng nhật Hưng là nơi chuyên cung cấp khô bò các loại ngon chất lượng – uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đem đến sự yên tâm về chất lượng và giá cả cho khách hàng.

Shop khô giá sỉ hiện nay được xem là địa chỉ bán thịt bò khô miếng dai ngon uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với lượng khách hàng đông đảo. 

Khô bò xá Nhật HưngKhô bò xá Nhật Hưng

  • Cách sử dụng thịt khô bò miếng:

– Sử dụng trực tiếp: Chỉ cần mở bao bì khô bò miếng, xé từng miếng vừa ăn và vắt trực tiếp chanh lên miếng thịt bò khô là có thể thưởng thức.

Sử dụng kết hợp với đồ uống: cũng như cách sử dụng như trên nhưng nhâm nhi với ly bia hoặc ly rượu cùng với gia đình bạn bè.

-Sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món ăn: Bò khô miếng là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến một số món ăn hấp dẫn: nộm khô bò chua cay, bánh tráng trộn bò khô, gỏi xoài thịt khô bò, gỏi khô bò trứ danh,…các công thức rất đơn giản nên hãy thử ngay nhé.

 Giá: Giá sỉ liên hệ 

Qui cách đóng gói: Thùng 5kg

Thành phần: Thịt bò tươi, Đường tinh luyện, Muối, Tỏi, Ớt tươi, Bột Ngọt, Ngũ vị hương, Sả, Màu thực phẩm. 

 HDBQ: Bảo quản nơi ráo khô thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Liên hệ : zalo/call: 0935455940

https://shopkhogiasi.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền