Chuột máy tính logitech lift vertical chất lượng

Ngày đăng: 4/22/2024 9:38:53 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5270690] - Cập nhật: 3 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Khi lựa chọn một chiếc chuột máy tính, một trong những yếu tố quan trọng nhất là thiết kế công thái học. Logitech Lift Vertical thể hiện sự tận tâm của Logitech đối với sức khỏe của người dùng. Với thiết kế hình dáng đứng đặc biệt, chiếc chuột máy tính này ôm sát lòng bàn tay, giúp bạn có những thao tác sử dụng dễ dàng và thoải mái trong nhiều giờ liền.

Thay vì sử dụng một cách gập gềnh như chuột truyền thống, bạn sẽ có cảm giác như đang nắm một cây bút, giúp ngăn mỏi tay và trượt trong quá trình sử dụng.

Logitech Lift Vertical không chỉ ấn tượng về thiết kế, mà còn về hiệu suất. Với kết nối không dây qua Bluetooth, bạn có thể sử dụng chiếc chuột máy tính này một cách linh hoạt trên cả laptop và máy tính để bàn mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào.

Độ phân giải (CPI/DPI) lên đến 4000DPI đảm bảo chuột phản ứng nhanh chóng và chính xác, giúp bạn thực hiện các thao tác nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng pin AA – loại pin phổ thông nhất, dễ tìm và thay thế, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chuột máy tính cao cấp Logitech Lift Vertical được trang bị tới 6 nút bấm khác nhau, cho phép bạn tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Các nút này được đặt vị trí một cách thông minh để giúp bạn truy cập chúng một cách thuận tiện, từ nút cuộn đến các nút chức năng bổ sung. Sự linh hoạt này làm tăng tính đa nhiệm và hiệu suất làm việc của bạn.

Với thiết kế công thái học đặc biệt và thông số kỹ thuật ấn tượng, Logitech Lift Vertical không chỉ là một chiếc chuột máy tính thông thường. Nó là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và thoải mái, đồng thời đảm bảo sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sắm

Chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng các công nghệ mới nhất và những ý tưởng sáng tạo vào các sản phẩm của mình. Từ thiết kế đến tính năng, Máy Tính Sóc Bay cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu và độc đáo nhất.

3/ Thông tin liên hệ

- Hotline/Zalo: 0986 552 965

- Email: maytinhsocbay123@gmail.com

4/ Link sản phẩm: Chuột Máy Tính Logitech Lift Vertical Chất Lượng

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện