Chuyên cung cấp áo càng, càng giả xe nâng giá tốt, giao hàng toàn quốc

Ngày đăng: 4/25/2024 10:57:15 PM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5277117] - Cập nhật: 5 phút trước
  1. Càng giả xe nâng là gì?

Càng xe nâng là một bộ phận quan trọng và đặc trưng của xe nâng hàng. Được thiết kế theo chiều dài mà nhà sản xuất quy định, càng này được gọi là càng cơ sở (càng thật). 


Trong những trường hợp đặc biệt, khi hàng hóa quá dài hoặc pallet hàng hóa có kích thước đặc biệt, chúng ta cần sử dụng một hộp kim loại nối dài càng cơ sở, có thể điều chỉnh chiều dài để đáp ứng yêu cầu. 


Hộp kim loại đó được gọi là càng giả của xe nâng (hay còn được biết đến như càng nối dài xe nâng hoặc càng phụ xe nâng).


  1. Đơn vị mua hàng uy tín


XENANGTAIDAY.COM thực hiện gia công và xử lý các loại càng giả cho xe nâng . Chúng tôi nhận gia công lắp đặt càng giả trên xe nâng hàng từ 1 - 10 tấn, và cũng có thể xử lý càng giả đặc biệt theo yêu cầu đặt hàng. 


Các càng giả này được gia công với chất lượng và độ chính xác cao, bề mặt được xử lý để có vẻ ngoài bóng đẹp và độ bền cao. Chúng tôi cam kết cung cấp giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


Để nhận được báo giá tốt nhất cho càng giả xe nâng hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cung cấp bên dưới!


LIÊN HỆ MUA HÀNG NHANH CHÓNG:

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

- Website: xenangtaiday.com

- Điện Thoại: 0935 9 799 - Ms Thảo ( Điện thoại + Zalo)

- Mã số thuế: 0 3 1 6 9 2 0 0 9 9

- Email: xenangtaiday@gmail.com

- Địa chỉ kho TP.Hồ Chí Minh: 10/58, ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

- VP Hà Nội: 302, Tòa G2, Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.



Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy