Cơ hội sở hữu nhà mặt phố núi trúc, quận ba đình - diện tích 59m2, 1 tầng - giá tốt từ 15 tỷ - bán

Ngày đăng: 9/4/2023 3:19:16 PM - Nhà bán - Hà Nội - 33
Chi tiết [Mã tin: 4858561] - Cập nhật: 38 phút trước

Cơ hội hiếm có sở hữu nhà mặt phố Núi Trúc, quận Ba Đình

Bạn đang có nhu cầu mua một ngôi nhà mặt phố để ở hoặc kinh doanh tại quận Ba Đình, nơi có nhiều di tích lịch sử và văn hóa? Bạn đang quan tâm đến một bất động sản có phong thủy tốt, hội tụ linh khí và mang lại may mắn cho gia chủ? Bạn đang mong muốn có một khoản đầu tư sinh lời cao từ việc cho thuê nhà?

Nếu bạn có những nhu cầu trên, thì bạn không thể bỏ qua cơ hội hiếm có sở hữu ngôi nhà mặt phố Núi Trúc cực kỳ hấp dẫn này!

 

Đây là một ngôi nhà mặt phố Núi Trúc, quận Ba Đình, một mặt phố, một mặt ngõ sau ba gác cực đẹp, cạnh toà văn phòng hạ A Lancaster và trường THPT Nguyễn Trãi (trước là trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam).. Nhà có sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch.

Vị trí nhà cực kỳ thuận lợi, nằm trên con phố Núi Trúc nổi tiếng, kinh doanh sầm uất. Nhà gần các tiện ích xã hội như: toà văn phòng Lancaster, trường THPT Nguyễn Trãi, chợ Giảng Võ, siêu thị Lotte Center, bệnh viện Đống Đa... Nhà cũng gần các tuyến đường lớn như: Liễu Giai, Kim Mã, Giảng Võ... Nhà có thể kết nối dễ dàng với các quận trung tâm khác như: Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm...

Hiện tại, nhà đang cho thuê với giá 30 triệu/tháng. Đây là một nguồn thu nhập ổn định và cao cho chủ nhà. Bạn có thể tiếp tục cho thuê hoặc tự sử dụng nhà theo ý muốn của bạn.

Đây là một mức giá cực kỳ hợp lý và hấp dẫn so với thị trường hiện nay. Bạn sẽ khó có thể tìm được một ngôi nhà mặt phố có vị trí và chất lượng tốt hơn với giá này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này để sở hữu một bất động sản có giá trị cao, vị trí đẹp, phong thủy tốt, tiềm năng sinh lời lớn. Hãy liên hệ ngay với Mr Anh Đức 0941071689 "Nhiệt Tâm Nhất Đông Dương" để được tư vấn và xem nhà miễn phí. Cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Hoàn toàn vì Đam Mê

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán