Công ty tnhh kinh doanh vàng bạc đá quý hồng kim ngọc

Ngày đăng: 11/27/2023 4:04:44 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 5024452] - Cập nhật: 33 phút trước

Kính chào quý khách! Quý khách đang truy cập vào website chính thức của Hồng Kim Ngọc - Công ty vàng bạc đá quý nổi tiếng uy tín tại quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.


 Hồng Kim Ngọc



Sơ lược về Hồng Kim Ngọc


Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường vàng bạc đá quý tại Việt Nam có sự tăng trưởng đáng kể. Với nền kinh tế phát triển và sự gia tăng về thu nhập cũng như nhận thức về giá trị của đá quý, người tiêu dùng trong nước ngày càng có niềm đam mê với kim cương và trang sức kim cương. Nhu cầu của họ không chỉ dừng lại ở giá trị của kim cương mà còn là vẻ đẹp ấn tượng cùng những ý nghĩa đặc biệt ẩn chứa đằng sau.


Nắm bắt được điều đó, đội ngũ sáng lập đã quyết định cho ra đời Hồng Kim Ngọc vào năm 2010 với mong muốn trở thành công ty vàng bạc đá quý đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Sau hơn 10 năm hoạt động, Hồng Kim Ngọc đã có những bước phát triển vượt bậc và để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường kim hoàn quận 5 nói riêng cũng như khu vực Hồ Chí Minh nói chung.


Những hoạt động trọng tâm của doanh nghiệp bao gồm:


- Kinh doanh nhẫn, hoa tai, dây chuyền, mặt dây chuyền, vòng tay, bộ trang sức… được chế tác từ vàng, bạc, đá quý


Hồng Kim Ngọc


- Mua bán các loại vàng 10k - 14k - k - 24k


- Mua bán các loại kim cương (chuyên sỉ kim cương)


- Thiết kế & gia công trang sức theo yêu cầu


Không giống với những thương hiệu khác, thay vì tập trung vào dòng trang sức vàng vốn đã đại trà trên thị trường, Hồng Kim Ngọc phát triển mạnh vào mảng trang sức kim cương - Một trong những loại đá quý quý hiếm và đắt nhất hành tinh. Chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu & thị hiếu của phân khúc cao cấp.


Các sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa đá quý thiên nhiên, kim cương, sapphire, ruby, vàng, bạc… với chất lượng & giá trị thực sự. Kim cương được tuyển chọn cẩn thận theo tiêu chuẩn 4C và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Đá quý được chắt lọc ưu việt bởi màu sắc, độ trong suốt và giác cắt tinh xảo… tạo nên sản phẩm độc đáo thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng.



Hồng Kim Ngọc


Tại Hồng Kim Ngọc, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc cung cấp những trang sức đẳng cấp mà còn quan tâm đến sự thoải mái và hài lòng của từng vị khách. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm khác biệt, vừa chiêm ngưỡng sản phẩm vừa lắng nghe sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ giàu kinh nghiệm.



Tầm nhìn - Sứ mệnh & Giá trị cốt lõi của Hồng Kim Ngọc


Tầm nhìn


Trở thành doanh nghiệp số 1 Hồ Chí Minh về vàng, bạc, đá quý và đặc biệt là kim cương


Sứ mệnh


Làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm vàng, bạc, đá quý hoàn hảo về thiết kế & chất lượng. Không ngừng đổi mới - sáng tạo để danh tiếng thương hiệu ngày càng vươn xa hơn, phát triển doanh nghiệp bền vững & hài hòa lợi ích kinh tế - xã hội - môi trường.


Giá trị cốt lõi


- Tận tâm với khách hàng


- Đa dạng dịch vụ, giải quyết trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng


- Chất lượng sản phẩm & dịch vụ là ưu tiên số 1


- Chú trọng đào tạo, trau dồi nghiệp vụ & đạo đức của đội ngũ nhân sự


- Kinh doanh trung thực


Lý do nên lựa chọn Hồng Kim Ngọc


Nhắc đến chúng tôi là nhắc đến địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm vàng, bạc, đá quý cao cấp. Có nhiều lý do khác nhau để khách hàng lựa chọn Hồng Kim Ngọc thay vì những cửa hàng khác, đơn cử như:


Đa dạng mặt hàng


Công ty cung cấp các sản phẩm kim cương, vàng, bạc, đá quý đa dạng về phong cách và mẫu mã. Sản phẩm phong phú với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp giúp khách hàng dễ dàng tìm ra phương án phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn có thể “biến” những ý tưởng của bạn trở thành món trang sức hoàn hảo.


Hồng Kim Ngọc


Sản phẩm chất lượng


Công ty sở hữu xưởng gia công lớn với dây chuyền hiện đại cùng những người thợ kim hoàn lành nghề. Chúng tôi cam kết cung cấp những loại trang sức tuyệt mỹ, tinh xảo trong từng chi tiết đảm bảo mang đậm dấu ấn của Hồng Kim Ngọc với giá trị đỉnh cao. Khách hàng sở hữu trang sức của doanh nghiệp cũng đồng nghĩa với việc sở hữu xu hướng mới từ thế giới, luôn đột phá trong thiết kế và chế tác.


Giá tốt


Một điểm lợi thế giúp công ty tạo tiếng vang là mức giá dễ tiếp cận. Tại doanh nghiệp chúng tôi, mọi công đoạn sản xuất đều được làm tận xưởng nên có thể chủ động điều chỉnh giá cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.


Khách hàng mua sỉ trang sức của Hồng Kim Ngọc luôn nhận được mức chiết khấu cao, bỏ vốn ít mà thu lời nhiều. Điều này giúp các nhà bán trang sức kim cương sẽ có nhiều cơ hội để phát triển thương hiệu khi hợp tác.


Hậu mãi tận tâm


Mỗi sản phẩm, giao dịch tại công ty đều minh bạch, đầy đủ hoá đơn. Doanh nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc và hậu mãi trọn đời với những đặc quyền hấp dẫn để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.


Hồng Kim Ngọc


Khách hàng đang tìm kiếm công ty uy tín với chất lượng cao, giá tốt chuyên sỉ kim cương tại Hồ Chí Minh còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chi tiết?


HỒNG KIM NGỌC

Địa chỉ: 78 - 80 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 761 579

Email: hongkimngocjew@gmail.com

Website: hongkimngoc.com

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h - h


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức