Cùng lazo logistics tìm hiểu order taobao đơn giản, dễ dàng

Ngày đăng: 5/18/2024 10:18:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 22
  • ~/Img/2024/5/cung-lazo-logistics-tim-hieu-order-taobao-don-gian-de-dang-01.jpg
~/Img/2024/5/cung-lazo-logistics-tim-hieu-order-taobao-don-gian-de-dang-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5318278] - Cập nhật: 1 phút trước

Từ sau những năm đại dịch, nhu cầu mua sắm online của người dân Việt Nam ngày càng phát triển. Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới đã cho thấy nhu cầu order taobao của người tiêu dùng trong nước là cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài việc nhập hàng trung quốc về kinh doanh, người dùng còn có thể tự tìm hiểu cách order taobao về Việt Nam vì việc này không quá phức tạp.

Hãy cùng Lazo Logistics đi tìm hiểu ngay nhé!

Về sàn thương mại taobao

Taobao là một trong những sàn thương mại điện tử tại Trung Quốc, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003 bởi tập đoàn Alibaba.

Tính tới nay, taobao là sàn TMĐT lớn nhất, có nhiều người dùng nhất tại Trung Quốc, với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và hơn 600 triệu người dùng hàng tháng.

Việc mở cửa đón nhận các khách hàng quốc tế với hệ thống website nhiều phiên bản khác nhau giúp cho taobao mở rộng được thị trường nhiều hơn.

Order taobao đơn giản, dễ dàng với Lazo Logistics

Những khó khăn trong quá trình tự đặt hàng taobao Việt Nam luôn là nỗi trăn trở thúc đẩy Lazo Logistics tìm tòi một giải pháp để có thể giúp đỡ bạn hàng.

Giao diện chữ Trung Quốc, bất đồng ngôn ngữ, khó khăn trong thanh toán, an toàn vận chuyển hàng hoá là các vấn đề thường gặp phải trong quá trình nhập hàng Trung Quốc.

Hệ thống nhập hàng Trung Quốc của Lazo Logistics với tài trợ công nghệ trực tiếp từ Alibaba giúp cho các bạn có trải nghiệm mua sắm order taobao và đặt hàng taobao tốt nhất.

Ngoài ra, Ứng dụng nhập hàng Trung Quốc Lazo cũng là ứng dụng mua hàng taobao bằng tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam với tỷ lệ Việt hoá lên tới 90%.

Chúng tôi sử dụng công nghệ truyền dữ liệu trực tiếp từ taobao 1688 tmall. Các bạn có thể tìm kiếm trực tiếp sản phẩm bằng tiếng Việt trên Web hoặc ứng dụng.

Kết quả trả về sẽ hiển thị chính xác giống như các bạn đang tìm kiếm trên Taobao 1688 tmall. Thật tuyệt vời phải không nào?

Thông tin liên hệ

Website: blog.lazo.vn

Hotline: 034567.1688

Email: lazovietnam@gmail.com

Địa chỉ:

Cao Lộc, Lạng Sơn

Khu Đô Thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Lũy Bán Bích, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/lazovietnam/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác