Đại lý phân phối đèn đường led của philips

Ngày đăng: 4/26/2024 12:06:02 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5277175] - Cập nhật: 35 phút trước

ĐÈN tuyến phố NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI 300W GIÁ tốt Dự án ĐẠI LÝ


liên hệ bán đèn trục đường năng lượng mặt trời 300w Công trình Công trình tại TPHCM, bộ điều khiển sạc Pin Lithium một bí quyết thông minh, kiểm soát lượng nạp phòng ngừa cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để tiêu dùng đèn trong những ngày mưa kéo dài. Điện áp hoàn toàn nhỏ 3.2V DC luôn an toàn cho đèn đường led và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ nguy hiểm như các cái đèn truyền thống.




thông số khoa học đèn tuyến đường năng lượng mặt trời 300w giá rẻ, uy tín , chất lượng tại TPHCM

Công suất: 300W

Chíp led: 120 led SMD5730

KT đèn: 270*237*45mm

KT Panel: 385*340*17mm (5V/25W)

Dung lượng Pin: 3.2V/16500mAh

Đèn có hiển thị dung lượng pin

Hiệu suất phát quang: 1100Lm

thời kì sạc: 4h-6h

thời gian chiếu sáng: 12h-14h

Hệ số chống nước: IP67

Bộ sản phẩm gồm khug gắn giá đỡ +

đèn+ tấm pin + remote

Bảo hành: 24 tháng


Đèn trục đường năng lượng mặt trời 300w giá tốt, được ngoại hình kiểu dáng gọn gàng, thời trang hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dài thời kì tuổi thọ của đèn năng lượng. Sản phẩm được nhập cảng nguyên bộ đảm bảo thời kì hoạt động trong khoảng thời gian dài, bên cạnh đó Pin lithium đem lại 1 tuổi thọ cực thấp, tỉ lệ nạp Pin và phường Pin liên tiếp trong 1 thời kì dài, nhưng vẫn đảm bảo sự bền bĩ, mang lại 1 cảm giác lặng tâm cho người dùng


Xem thêm : đèn led pha


Cấu tạo của đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ Dự án, gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp cất mạch điều khiển khoa học và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. Đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng thích hợp cho tuyến đường thị trấn, các con phố nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.




ứng dụng của đèn các con phố năng lượng mặt trời 300w:


Chiếu sáng cảnh quan

Chiếu sáng đường phường

Chiếu sáng các con phố nông thôn, sân vườn

Chiếu sáng công viên

Chiếu sáng khu công nghiệp

Chiếu sáng nhà xưởng

Chiếu sáng nông trại, nông phẩm, thuỷ sản, ao cá

Chiếu sáng khu nghĩ dưỡng Home stay, resort, khu du hý


Hãy địa chỉ đến tổ chức Để Được trả lời trả lời câu hỏi Về Đèn tuyến đường Năng Lượng Mặt Trời cao cấp , giá thấp, uy tín chất lượng, giá rẻ tại TPHCM


tổ chức luôn hướng đến sự lớn mạnh nổi trội về khoa học khoa học cũng như về khoa học tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mạng hiện thực, nét đẹp biệt lập cho những sản phẩm đèn led, hướng tới cho người dùng 1 sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc trưng về đèn tuyến phố năng lượng mặt trời .

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng