Đâu là nơi cho thuê xe bán tải để chở hàng uy tín?

Ngày đăng: 10/30/2023 4:22:39 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4966410] - Cập nhật: 58 phút trước

Tìm đơn vị cho thuê xe bán tải chở hàng

Hiện nay việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe bán tải để chở hàng hay tự lái không còn là vấn đề lạ lẫm đối với mọi người. Bởi nhu cầu đi lại và vận chuyển ngày một tăng cao. Việc đầu tư xe sẽ mất một khoản phí rất lớn, nên việc lựa chọn phương án thuê là hợp lý và linh động trong công việc nhất.

Việc bạn có nhu cầu chở một lượng hàng hóa vừa phải và trong một thời gian nhất định thì việc thuê xe bán tải sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Đổi lại bạn có được sự linh động trong công việc, và hoàn thành mục tiêu sớm nhất. Tất cả mọi chi phí mua xe bạn có thể xử lý được rất nhiều công việc khác.

Hãy tìm đơn vị chuyên cho thuê xe bán tải tự lái chở hàng hóa và có tài xế. Phục vụ 24/24. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên doanh dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch từ 4 chỗ – 5 chỗ – 7 chỗ – 16 chỗ – 29 chỗ. Quý vị có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Các dòng xe bán tải cho thuê chở hàng phổ biến

Khu bạn thuê xe bán tải để chở hàng hóa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dòng xe từ số sàn đến tự động. Với các hãng xe bán tải lớn trong ngành như: Mitsibishi Triton, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Toyota Hilux, ...

Với đa dạng dòng xe cho thuê chở hàng mà không lo bị cấm giờ sẽ là sự lựa chọn dễ dàng cho bạn. Ngoài ra bạn có thể thuê bán tải để có thể trải nghiệm những cung đường du lịch, đi phượt cùng bạn bè, gia đình, người thân. Quả là một công đôi việc. Ngoài ra xe được thiết kế hiện đại đầy đủ chức năng nên bạn sẽ yên tâm khi trải nghiệm trên những cung đường dài và lâu ngày.

Xe bán tải Ford Ranger AT 2020-2023

Sau nhiều lần nâng cấp với việc liên tục gia tăng các trang bị tiện nghi trong hơn 10 năm tham gia thị trường Việt Nam, Ford Ranger luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Bằnghấ chứng là chiếc bán tải của Mỹ chưa từng mất vị trí dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, thậm chí còn liên tục góp mặt trong nhóm xe bán chạy nt thị trường.

Ở phân khúc bán tải, Ranger liên tục đạt doanh số bỏ xa các đổi thủ còn lại. Có những thời điểm kết quả hàng của Ranger gấp tới 4-5 lần so với mẫu xe đứng kế tiếp trong phân khúc. Cũng bởi vậy, danh xưng “Vua bán tải” gắn liền với Ranger ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Xe bán tải Isuzu Dmax cũng không kém cạnh

Isuzu là thương hiệu đỉnh cao trong các dòng xe tải tính đến thời điểm hiện tại. Hãng có gần 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển. Isuzu không ngừng kế thừa, phát huy những thế mạnh của bản thân để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Giá trị thương hiệu của Isuzu được khẳng định trên phạm vi toàn cầu.

Đứng vững vị thế dòng xe tải, Isuzu cũng không làm người dùng thất vọng khi cho ra đời dòng xe bán tải Isuzu Dmax cho mình. Dù không được biết đến nhiều như Ford Ranger nhưng Isuzu Dmax cũng sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu.

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê bán tải chở hàng của chúng tôi

  • Dịch vụ cho thuê xe bán tải chở hàng giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động
  • Cách đăng ký thuê xe đơn giản, hổ trợ qua nhiều hình thức đăng ký, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng
  • Tư vấn chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí
  • Dịch vụ vận tải cho thuê xe ô tô du lịch chuyên nghiệp , nhanh chóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa
  • Xe cộ luôn trong tình trạng có sẵn. Phục vụ mọi lúc mọi nơi.
  • Chất lượng phục vụ tuyệt vời với nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn làm bạn hài lòng.
  • Cho thuê theo ngày, theo tháng, theo năm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Phục vụ tất cả các ngày trong tuần


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô