Đèn đường led chất lượng chiếu sáng ban đêm

Ngày đăng: 4/27/2024 7:31:02 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5280208] - Cập nhật: 8 phút trước

Đèn đường LED Philips 200w giá thấp loại rất tốt cấp mua ở đâu rất tốt Thị Trường tỉnh bình dương bây giờ đang càng ngày càng đc thông dụng rộng thoải mái và ưa chuộng trong đời sống của chúng ta với tương đối nhiều kiểu dáng mớ lạ và độc đáo hiện đại, nhiều loại công năng từ 50W, 100w, 120w, 150w, 200w,... ngoài những điểm mạnh trên của đèn đường led philips đường phố là tiết kiệm điện năng 1 cách hoàn chỉnh so có đèn đường truyền thống cuội nguồn thế hệ cũ mang đến ánh sáng sống động nhất, siêu bền theo thời gian dài.




các điểm nổi bật đáng kể thu hút của sản phẩm đèn đường OEM Philips 200w chất lượng cao cấp giá tốt mua chỗ nào tại TPHCM đó là sự tiết kiệm điện năng và sự hao phí tổn thất điện áp công suất của máy. không ít cuộc điều tra đã chỉ ra dòng sản phẩm đèn đường philips này hoàn toàn có thể tiết kiệm 30% đến 48% điện năng tiêu thụ so có những loại đèn truyền thống lịch sử khác như : đèn cao áp Metal, đèn compact. Đặc điểm chính này là do sản phẩm sử dụng loại chip Led SMD Philips – đây là loại chip led công nghệ tiên tiến và mới nhất hiện nay có công năng chiếu sáng cao nhưng lượng tiêu hao điện năng thấp, đó chính là một trong những ưu thế ấn tượng của đèn đường led philips.


Xem thêm : đèn led pha


mặt phẳng đèn đường led Philips 200w nguồn philips đc phú một lớp kính cường lực rất trưởng thành và cứng cáp luôn luôn bảo đảm sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho những người tham giam giao thông. các chip LED Philips được xem chất lượng và ổn định nhất, luôn nằm trong tốp đầu của quả đât về độ sáng cũng độ bền bì vận động trong một thời gian dài, technology mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng lâu bền hơn lên tới 50.000 giờ.




Đèn đường LED Philips 200W giá rẻ BH 24 tháng tại TPHCM đc lắp tại các, đường cao tốc, đường phố, đường khu công nghiệp, đường công viên, đường resort. trong đó đường cao tốc thường phải nhìn thấy với những nhân tố thời tiết xấu từ tự nhiên như sấm chớp, sét, hóa chất, thời tiết, mưa gió, bụi chính vì như vậy sản phẩm này phải yêu cầu có độ an toàn cao cực cao. dòng sản phẩm được phân tích sử dụng những loại nguyên vật liệu kim loại chất lượng tốt là nhôm cùng sơn tĩnh điện giúp việc chống xung sét hiệu quả cực tốt. Ngoài ra còn bức tốc khả năng chịu nhiệt ban ngày và ban đêm khi đèn vận động, chịu lực, không trở nên oxi hoá theo thời gian hay tác động từ những loại axit khi trời mưa hay hóa chất khác giúp đèn led luôn luôn sở hữu độ an toàn cao khi sử dụng ngoài trời.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng