Đèn đường led chất lượng cho mùa mưa bão

Ngày đăng: 5/2/2024 3:53:02 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5287482] - Cập nhật: 9 phút trước

Đèn đường philips 150w giá bèo mua nơi nào cao cấp nhất thị trường hiện giờ BH 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn độ hoàn màu CRI80 giúp đem lại nguồn sáng chân thật, phù hợp với môi trường không gây lóa mắt. Chip led Philips là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, trải qua một thời gian dài và thiết bị chiếu sáng đèn đường led philips đã cam kết tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của các loại Chip Led.




đèn đường philips 150w nguồn Philips giá thấp chất lượng uy tín và đáng tin cậy nhất thị trường bây giờ hệ thống tản nhiệt nhôm ngyên khối có khe rãnh đc xếp dọc phía thân ở trên, giúp đèn không quá nóng khi vận động trong time dài, bảo đảm công năng và khả năng chuyển động tối đa.

Bảng Giá đèn đường Led 150w chip led Philips BH 24 tháng mua chỗ nào Tại denledthaiduong.vn chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay Ip65 theo tiêu chuẩn được đưa ra nên khả năng chống nước và chống bụi của đèn đc đảm bảo. đường phố, đường cao tốc là những nơi sở hữu thời tiết khắc nghiệt, năng mưa, bão, gió bụi ít nhiều.


Xem thêm : đèn led pha


bình thường những loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào cực tốt bây giờ tại TPHCM này còn có các loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn được thiết kế hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng cường mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng. Đổi có đèn đường cần có một công năng cao để có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho người nhập cuộc giao thông.




So với đèn đường truyền thống cuội nguồn Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W chất lượng tốt chip led philips tại TPHCM hơn gấp đa dạng lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt được 13.000h, khoảng thời gian này rất là ngắn Dường như vấn đề vận hành bảo trì và bảo dưởng vô cùng khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng giá cả sửa chữa thay thế thực sự tốn kém khi duy trì đèn. với đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h với thời gian này tiết kiệm giá thành cho chủ chi tiêu trong một thời gian dài.


Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công suất cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một không gian rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn khả năng chống nước IP66, bảo đảm hoạt động tốt ngoài trời nhất là vào mùa mưa bảo, cũng như trong vô số ĐK thời tiết xấu mà hoàn toàn không cần các thiết bị bảo vệ khác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng