Đèn led năng lượng mặt trời 500w

Ngày đăng: 5/1/2024 11:52:54 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5285353] - Cập nhật: 39 phút trước

Nhu cầu sử dụng bóng đèn năng lượng để thay cho bóng đèn điện ngày càng nhiều. Để phục vụ nhu cầu đùng đèn nlmt để chiếu sáng đó của người dùng. Hôm nay, công ty ntech sẽ giới thiệu cho mọi người bóng đèn led năng lượng mặt trời 500w Blue Carbon BCT-TT3.0. Đây một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Blue Carbon. Độ bền đạt tiêu chuẩn của quân đội, công suất sáng thực tế lên đến 500w,... Hãy cùng NTech Solar tìm hiểu chi tiết về mẫu đèn năng lượng 500w này bên dưới nhé!

Đèn năng lượng mặt trời 500w Blue Carbon

I. Ưu điểm của đèn led năng lượng mặt trời 500w BCT-TT3.0

Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng đèn blue carbon đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam. Nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

1. Độ sáng vô cùng vượt trội

Đèn pha led năng lượng mặt trời 500w này trang bị 176 Chip LED Cree USA cao cấp. Nên có mức quang thông hay còn gọi là Lumen rất là cao lên đến hơn 5.400Lm. Đây là đại lượng đo lường công suất bức xạ được phát ra từ nguồn sáng. Nói cách khác, đây là tổng lượng ánh sáng mà bóng đèn mặt trời BCT-TT3.0 phát ra được. Nhiệt độ màu (CCT) của thiết bị nằm ở mức 3000k - 6500k ánh sáng trắng. Đảm bảo độ sáng cao hơn gấp 4 lần so với đèn năng lượng giá rẻ trên thị trường.

Đèn led năng lượng mặt trời 500w

Có thể nói quang thông của đèn solar light 500w rất cao. Không bị tình trạng sai lệch màu nhờ chỉ số CRI >70. Mang đến nguồn ánh sáng trắng vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu chiếu sáng ở nhiều không gian. Vị trí được gắn đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng sẽ được hiện lên một cách chân thật và rõ nét nhất có thể. Công ty ntech có thể thể khẳng định đây là một chiếc đèn nlmt rất đáng để bạn chi tiền.

2. Đèn năng lượng mặt trời 500w BCT-TT3.0 có cảm biến thông minh

Đèn năng lượng Blue Carbon 500w cao cấp này được tích hợp sẵn chế độ cảm biến ánh sáng. Đây là một tính năng thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức bật/tắt. Nên được nhiều công ty cũng như nhà đầu tư lựa chọn tại các dự án. Như làm đèn đường led năng lượng mặt trời, gắn ở công viên,.. Bóng đèn mặt trời này sẽ tự động bật khi trời tối và tự động tắt khi trời sáng. Đây là một chế độ thông minh chỉ có trên dòng đèn năng lượng mặt trời. Vào ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời đèn nlmt sẽ tự động tắt sáng và chuyển sang chế độ sạc.

Đèn năng lượng mặt trời blue carbon 500w

3. Đèn Blue Carbon 500w có remote điều khiển từ xa

Đèn led nlmt được tặng kèm một chiếc remote đèn năng lượng mặt trời theo bộ. Với mục đích là cài đặt các chế độ chiếu sáng cho trên thiết bị một cách tiền lợi hơn. Với phạm vi bắt được tính hiệu giao động tầm 10 - 12m:

  • Chế độ bật/tắt thủ công bằng nút ON/OFF (nút màu đỏ)
  • Chế độ Auto cảm biến ánh sáng: Khi chọn chế độ này đèn sẽ tự động điều chỉnh bật/tắt dựa vào môi trường ánh sáng xung quanh.
  • Chế độ hẹn giờ: 3h và 5h

4. Chất lượng hoàn thiện đỉnh cao

Đèn led năng lượng mặt trời 500w blue carbon BCT-TT3.0 được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất. Phần thân vỏ được làm bằng hộp kim nhôm magiê, đúc thành một khối thống nhất vô cùng chắc chắn. Đảm bảo độ bền và khả năng chống chịu lại va đập và điều kiện thời tiết tốt nhất hiện nay. Do đèn năng lượng cao cấp được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên được trang bị đầy đủ các chỉ số bảo vệ chuẩn đồ quân đội như: chống nước IP66 hay chống va đập IK08. Đây là hai chỉ số giúp bảo vệ đèn nlmt từ bên ngoài lẫn bên trong được quan tâm nhất.

Dây nối đèn năng lượng mặt trời blue carbon

Phần mặt sau có hệ thống trụ tản nhiệt dày đặc, giúp cho quá trình chiếu sáng ở cường độ cao. Không lo vấn đề giảm tuổi thọ của các linh kiện bên trong. Đặc biệt là phần jack nối theo tiêu chuẩn quân đội và các hãng hàng không. Và giảm bớt tỉ lệ hao hụt năng lượng được chuyển hóa nhờ cổng tiếp xúc mạ vàng.

5. Tấm pin năng lượng mặt trời 500W Blue Carbon rất là lớn

Đèn năng lượng mặt trời 500w BCT-TT3.0 được tích hợp kèm theo tấm pin Poly-crystalline silicon hiệu suất cao. Nên mức hấp thu bức xạ năng lượng và chuyển hóa điện năng cao, đạt tỷ lệ lên tới %. Nhờ có kích thước tấm pin nlmt là: 992 x 680 x 30 mm, điện áp đầu vào lên đến 5v/120w. Nhờ pin năng lượng mặt trời này mà thiết bị có thể đẩy nhanh tốc độ sạc. Chỉ mất vài tiếng là đã có thể sạc đầy viên pin lưu trữ 70.000mAh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng