Đèn led pha chất lượng chống lóa

Ngày đăng: 3/29/2024 12:03:25 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5228797] - Cập nhật: 56 phút trước

những điều cơ bản cần phải biết về khối hệ thống đèn pha LED cho sân tennis


Đèn LED ngày nay đã không còn quá xa lạ đối với cuộc sống hiện đại. ngoài việc đc sử dụng trong các nghành nghề dịch vụ không giống nhau của cộng đồng như: đường xá; kho bãi; xí nghiệp; trang trí… thì đèn led pha còn đc phần mềm chiếu sáng khá rộng rãi trong những bộ môn Thể Thao như bóng đá và nhất là chiếu sáng sân tennis. Dường như, nhu cầu luyện tập và chơi tennis trong time gần đây cũng khá cao kéo theo nguyện vọng sân bãi là rất nhiều. vì vậy, khi thi công một sân tennis, chủ chi tiêu, người dùng; hay bất cứ cá thể nào đều phải trang bị cho chính mình những kiến thức căn bản. Ở bài viết từ bây giờ, Philips sẽ bán cho chính mình một những nhìn khái quát và căn bản nhất về hệ thống chiếu sáng cho sân tennis.




Dữ liệu được lấy từ Liên đoàn Quần vợt nước ngoài (IFT)


những chuẩn mức và quy chuẩn chỉnh khác chúng ta cũng có thể xem thêm nội dung bài viết sau đây: Quy chuẩn cần có khi thi công hệ thống đèn pha LED sân bóng


Xem thêm : đèn đường led


những dòng đèn pha LED sân tennis tương xứng


có những dòng đèn khác nhau với từng mức công suất khác nhau sẽ tương ứng có từng nhu cầu sử dụng đa dạng có người dùng. Tùy quy mô; số lượng sân mà bạn cần quan tâm đến kỹ lưỡng để chọn lựa cho chính bản thân mình một dòng đèn chất lượng để mang đến bản lĩnh chiếu sáng tối ưu. Philips xin giới thiệu một dòng đèn trông rất nổi bật có thể sử dụng làm đèn pha LED cho sân tennis để bạn cũng có thể tham khảo:


Đèn pha sân tennis kiểu lúp – bộ lúp chống nắng mặt


Dòng đèn pha sân tennis kiểu lúp giành riêng cho sân tennis đc trang bị thấu kính lúp nhằm giúp hạn chế chói mặt cho những người chơi.


cùng với độ tản sáng góc rộng lên đến 120 độ. dòng sản phẩm giúp cho sân tennis có độ phủ sáng đồng đều hơn; không biến thành vùng sáng tối chênh lệch. Giúp người chơi thoải mái hơn khi thi đâu bên dưới sân vì sở hữu góc nhìn tốt.




với những dòng đèn không giống nhau có từng mức công suất không giống nhau sẽ tương ứng có từng nhu yếu sử dụng đa dạng có người dùng. Tùy quy mô; con số sân mà bạn cần xem xét kỹ càng để lựa chọn cho mình một dòng đèn chất lượng để đem đến bản lĩnh chiếu sáng tối ưu. Philips xin đề xuất một dòng đèn rất nổi bật hoàn toàn có thể sử dụng làm đèn pha LED cho sân tennis để bạn cũng có thể tham khảo:


Dường như, với độ kính nước chống bụi đạt chuẩn chỉnh ip66. Giúp đèn pha tennis kiểu lúp hoàn toàn có thể hoạt động cực tốt; ít hư hỏng khi chiếu sáng ngoài trời.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng