Đơn vị thi công tiểu cảnh gầm cầu thang chuyên nghiệp

Ngày đăng: 10/22/2023 1:51:26 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4949381] - Cập nhật: 19 phút trước

Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang là quá trình tạo ra một không gian nhỏ trong không gian nhỏ hẹp của cầu thang để tạo ra một môi trường xanh, thú vị và thư giãn.

Đơn vị thi công tiểu cảnh gầm cầu thang chuyên nghiệp

Chỉ với một chút khéo léo, sáng tạo trong việc bày trí, sắp xếp và thêm vào chút xanh mát của thiên nhiên. Không gian gầm cầu thang vốn chật hẹp, nhàm chán, ảm đạm sẽ như bừng sức sống, mang hơi thở của thiên nhiên xanh mát, yên bình hay sắc hoa rực rỡ... Với dịch vụ thi công tiểu cảnh gầm cầu thang, dù không gian gầm cầu thang của bạn có đơn điệu thế nào đi chăng nữa. Nó cũng có thể biến thành một góc nhỏ cực thơ, đầy tính nghệ thuật và đẹp như mơ.

Ở bài viết hôm nay Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc dịch vụ: Tư vấn, thiết kế và Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang. Một trong những dịch vụ được các gia chủ đặc biệt quan tâm hiện nay.

1. Xu hướng trang trí mới- Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang 

Trong các kiến trúc nhà hiện đại hiện nay, đặc biệt là các kiến trúc nhà phố, chung cư... Gầm cầu thang là một góc chưa được thiết kế sử dụng kết hợp nghệ thuật khiến cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn.

 

Tiểu cảnh gầm cầu thang lô gia

Tiểu cảnh gầm cầu thang lô gia

  • Gầm cầu thang không chỉ là một nơi để chứa đồ, góc ít sử dụng trong ngôi nhà. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ sáng tác sắp đặt nghệ thuật giúp lưu thông không khí, mang năng lượng vào cho ngôi nhà. Mà còn là một nơi để thư giãn, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Mỗi sáng thức dậy nhìn thấy gầm cầu thang với khoảng không gian dịu mát, trong lành sớm mai. Tối thì ngồi ngắm nhìn cảnh vật xung quanh về đêm... là một cách thư giãn, tự thưởng tuyệt vời sau ngày dài làm việc bên ngoài.
  • Vì thế mà việc cải tạo, trang trí góc nhỏ gầm cầu thang là điều cần thiết. Vừa tạo đường dẫn kết nối không gian sống với nguồn năng lượng tích cực bên ngoài ngôi nhà. Vừa tạo điểm nhấn cho không gian, tạo dựng không gian xanh thoáng mát, gần gũi hơn với thiên nhiên.
  • Tiểu cảnh gầm cầu thang là một tác phẩm sáng tạo. Mang đếm không gian sống xanh mát cho các căn hộ. Nơi vốn eo hẹp về diện tích, đô thị hóa và thiếu yếu tố “xanh” cũng như bó buộc trong những kiến trúc nhà phố nhất định.

Thi công tiểu cảnh đơn giản với cây xanh và đá sỏi cho gầm cầu thang

Thi công tiểu cảnh đơn giản với cây xanh và đá sỏi cho gầm cầu thang

  • Việc thiết kế thi công tiểu cảnh đòi hỏi cần có sự tinh tế nhất định. Cũng như sự sáng tạo, tư duy logic trong việc sắp xếp bố cục. Nhất là khi thiết kế tiểu cảnh cho các gầm cầu thang có diện tích khiêm tốn. Các thiết kế tiểu cảnh đưa ra không chỉ phải đơn giản do sự hạn chế về mặt diện tích. Mà còn phải có được độ tinh tế, tạo được điểm nhấn từ chính sự đơn giản trong tác phẩm tiểu cảnh. Đây cũng chính là cái khó mà không phải kiến trúc sư hay đơn vị thi công tiểu cảnh nào cũng có thể làm được.

2. Dịch vụ thi công tiểu cảnh gầm cầu thang

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề thiết kế, thi công tiểu cảnh các loại: Thi công tiểu cảnh trong nhà, thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang, sân thượng... Cũng như bề dày kinh nghiệm trong thiết kế, sự tư duy, sáng tạo cùng những hiểu biết thiết yếu về kiến trúc nhà hiện đại. Các kiến trúc sư của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đã mang đến cho khách hàng những mẫu tiểu cảnh gầm cầu thang ứng ý và ấn tượng với đa dạng các chủ đề. Không chỉ thành công trong việc cải tạo không gian nhàm chán nơi gầm cầu thang ở các gia đình, tạo được điểm nhấn, hài hòa trong không gian tổng thể. Mà còn mang đến nhiều giá trị về mặt nghệ thuật, đời sống. Khi biến gầm cầu thang thành một nơi đong đầy hình ảnh, hơi thở thiên nhiên xanh mát với các tiểu cảnh nhỏ độc đáo.

 

Mẫu thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp

Mẫu thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp

  • Dù có những gầm cầu thang có diện tích hẹp chỉ đủ để vài chậu cây nhỏ cùng vài viên đá. Chỉ chừng đó diện tích nhưng với kinh nghiệm dày dặn của mình. Các kiến trúc sư, thiết kế của Điêu khắc Liên Vũ đã rất tinh tế trong việc sắp xếp, bố trí các chậu cây, hoa nhiều màu. Hay đơn giản là một lối đi nhỏ dẫn tới một góc tiểu cảnh vườn khô nhỏ với cây xanh. Vậy thôi cũng đủ tạo nên sự lộng lẫy, tươi mát cho không gian gầm cầu thang nhỏ xinh. Nơi bạn có thể thả mình vào thư giãn bất cứ lúc nào khi về nhà.
  • Với môi trường khắc nghiệt nơi gầm cầu thang: Nắng nóng, thiếu đất... chịu tác động thường xuyên của thời tiết. Thì đa số hiện nay mọi người đều chọn thi công tiểu cảnh khô. Sử dụng kết hợp với các loại cây xanh dễ sống và thích nghi được với môi trường sống "thiếu thốn" ở gầm cầu thang. Nhưng bên cạnh đó khách hàng đến với Điêu khắc Liên Vũ hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu tiểu cảnh gầm cầu thang mới mẻ, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao hơn và "ướt át" hơn với các tiểu cảnh điêu khắc: Tiểu cảnh đài nước treo tường, phù điêu kết hợp cây xanh, tiểu cảnh sân vườn kết hợp tượng điêu khắc... Các mẫu tiểu cảnh ứng dụng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi gia chủ.
  • Nếu bạn muốn sở hữu một khu vườn nhỏ, tự trồng và chăm sóc cây xanh, rau sạch… Để đáp ứng sở thích cũng những nhu một phần nhu cầu về thực phẩm sạch cho gia đình mình. Thì các mẫu tiểu cảnh vườn treo tường với chậu hoa treo hay chậu kẹp gầm cầu thang… là lựa chọn lý tưởng. Vừa tạo cảm giác xanh mát cho căn hộ, vừa là nơi để thư giãn, ngắm cảnh, thỏa mãn thú vui tao nhã của bản thân.

Cải tạo không gian gầm cầu thang với các mẫu tiểu cảnh độc đáo

Cải tạo không gian gầm cầu thang với các mẫu tiểu cảnh độc đáo

 

Và còn rất nhiều mẫu tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp khác bạn có thể lựa chọn cho góc nhỏ gầm cầu thang nhà mình. Điều này tùy thuộc vào diện tích, kiểu kiến trúc cũng như mong muốn, sở thích của gia chủ. Mà Điêu khắc Liên Vũ sẽ tư vấn các mẫu thi công tiểu cảnh phù hợp nhất.

3. Tư vấn, thiết kế, Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang đẹp

Dù bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư sang trọng hay một ngôi nhà đẹp. Nhưng gầm cầu thang của bạn vẫn đang để trống, thừa thãi, nhàm chán hay đang bị biến thành một nhà kho nhỏ. Và bạn không biệt làm gì với góc nhỏ trật hẹp này. Thì dịch vụ thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ giúp bạn cải tạo không gian vốn đơn điệu này trở nên sống động và tươi mát hơn.

Thi công tiểu cảnh điêu khắc gầm cầu thang

Thi công tiểu cảnh điêu khắc gầm cầu thang

  • Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang không chỉ giúp cải tạo mảng không gian bị lãng quên này. Mà còn mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cũng như tinh thần cho gia chủ.
  • Sự xuất hiện của yếu tố "xanh" nơi gầm cầu thang nhất là tại nhà ống tại các đô thi vốn ngột ngạt, khói bụi. Sẽ giúp thanh lọc không khí, ngăn tiếng ồn, giúp không gian sống, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Và đồng thời đây cũng sẽ là một không gian lý tưởng để thư giãn, thưởng thức một tách cafe/ trà, đọc vài cuốn sách hay đơn giản chỉ là đứng nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Vậy nếu bạn đang có ý tưởng và mong muốn có một không gian gầm cầu thang xanh nhỏ, ấn tượng trong không gian sống của mình. Hãy liên hệ với các kỹ sư thiết kế của Công ty Cổ phần Mỹ Thuật Liên Vũ để được tư vấn, hỗ trợ. Cũng như lựa chọn được bản thiết kế, gói dịch vụ thi công tiểu cảnh ưng ý với mức giá ưu đãi nhất tại:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/ 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ