Dự án vinhomes global gate

Ngày đăng: 5/4/2024 8:38:27 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
  • ~/Img/2024/5/du-an-vinhomes-global-gate-01.jpg
~/Img/2024/5/du-an-vinhomes-global-gate-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5290324] - Cập nhật: 35 phút trước

Vinhomes Cổ Loa khu phức hợp nhà phố cao cấp với tên dự án chính thức là Vinhomes Global Gate. Là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ, trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup với tổng diện tích 385 ha.

Vinhomes Cổ Loa được chia thành 2 phân khu với đa dạng các loại hình sản phẩm căn hộ cũng nhiều tiện ích đẳng cấp. Dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội 7km, được hướng đến mô hình khu đô thị sinh thái mới xanh mát, thân thiện và đầy đủ nhất.

Vinhomes Global Gate không chỉ đơn giản là nơi an cư lạc nghiệp chất lượng mà còn tạo nên những giá trị bền vững. Dự án cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm nhà ở cao cấp chất lượng nhất cùng với không gian sống lý tưởng cho các gia đình nhưng không nằm quá xa khu vực nội đô.


Thành phố thương mại quốc tế Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate được coi là trung tâm kinh tế, tài chính, thủ phủ quận Đông Anh bởi sở hữu vị trí đắc địa. Bạn có thể thấy cảnh đối diện với Hồ Tây qua cây cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng. Qua đó, dự án mang đậm tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ, đột phá khi hình thành.

Vinhomes Global Gate dành 90ha cho phần đất xây dựng trung tâm hội chợ triển lãm Quốc Gia. Cũng vì vậy mà dự án trở thành một trong những thành phố giao lưu thương mại tầm cỡ Quốc Tế với những sự kiện hội chợ, đưa sản phẩm bán và trưng bày với quy mô hoành tráng.


Chủ đầu tư dự án Vinhomes Global Gate

Tập đoàn Vingroup nổi tiếng trên thị trường bất động sản là chủ đầu tư chính thức của Vinhomes Global Gate. Tập đoàn kinh doanh cốt lõi bao gồm các ngành thương mại dịch vụ, công nghệ và công nghiệp. Bên cạnh đó còn nổi bật trong các nghề khác như: Vinhomes của bất động sản, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, xe Vinfast…

Ngoài dự án Vinhomes Global Gate thì Vingroup còn gây được tiếng vang mạnh mẽ với những dự án chất lượng như: Vinhomes, Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Smart City, Vinhomes Symphony…


Vị trí đắc địa của Vinhomes Global Gate

Vinhomes Cổ Loa có vị trí đắc địa tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Vị trí này được đánh giá rất cao khi nằm tại giao điểm của sông Hồng và sông Đuống. Vậy nên, ai sở hữu sản phẩm ở đây sẽ được hưởng không gian sống xanh mát từ tự nhiên.

Vị trí còn được đánh giá cao bởi vì nằm ngay nút giao điểm của 4 xã thuộc huyện Đông Anh: Xuân Canh, Mai Lâm, Đông Hội và Xuân Trạch. Vậy nên cư dân của Vinhomes Cổ Loa chỉ mất khoảng 10-15 phút để đi vào nội đô cùng với giao thông thuận tiện mất khoảng 30 phút đến 1 giờ để đến các tỉnh khác như: Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang….

Tham khảo các hướng tiếp giáp của các dự án

Vinhomes Cổ Loa giáp khu dân cư và khu di tích Cổ Loa tại phía Đông Bắc.

Giáp khu đô thị Đông Anh ở phía Tây Bắc.

Giáp đê sông Hồng và khu dân cư của xã Xuân Canh tại phí Tây Nam.

Giáp tuyến đường dẫn lên cầu Tứ Liên tại phí Đông Nam

Và nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Vinhomes Cổ Loa . Đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất