Đũa tre dùng 1 lần cao cấp không dầm

Ngày đăng: 4/13/2024 2:54:18 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/4/dua-tre-dung-1-lan-cao-cap-khong-dam-01.jpeg
~/Img/2024/4/dua-tre-dung-1-lan-cao-cap-khong-dam-01.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5256514] - Cập nhật: 20 phút trước

Khi nhắc đến đôi đũa, người ta sẽ nghĩ ngay đến vật liệu tre. Đúng vậy, tại Việt Nam tre thường được sử dụng làm đũa bởi chất liệu tre cứng cáp, độ bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao nên được ứng dụng làm đũa ăn cơm.

Đũa tre dùng 1 lần tại Hunufa Compostable thường có thiết kế đơn giản, sử dụng an toàn và bền bỉ. Đũa tre được thiết kế kích thước vừa cỡ tay người Việt nên cầm chắc tay, thuận tiện nên được sử dụng nhiều trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán cơm...

Phân loại đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre tròn: Loại này thường được bọc trong túi giấy thành 1 đôi. Loại đũa tre này ở Hunufa được sản xuất công nghệ hiện đại nên không bị "dầm" quanh thân đũa, tránh tình trạng chảy khi sử dụng.

Dũa dùng 1 lần cao cấp (Đũa tròn - Bọc giấy) Hunufa Compostable

Đũa tre tách ra: Đây là loại cao cấp thường được sử dụng tại các bữa tiệc lớn hay các quán ăn muốn đầu tư vào dụng cụ đựng thức ăn tạo chất lượng tốt cho khách hàng khi sử dụng.

Đũa tre dùng một lần (Bọc Giấy) Hunufa Compostable

Hunufa Compostable là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hunufa Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tự hủy sinh học dùng một lần tại Việt Nam. Hunufa Compostable cam kết cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường.

Website: https://hunufa-compostable.com

Điện thoại: +84 981 896 947

Địa chỉ: 168-170-172-174 Đường số 34, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng