Găng tay cao su cách điện cao áp regeltex chất lượng - gcd0008

Ngày đăng: 3/28/2024 4:34:46 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5228466] - Cập nhật: 53 phút trước


1/ Thông tin sản phẩm

Găng Tay bảo hộ Cao Su Cách Điện Cao Áp REGELTEX - Sự Lựa Chọn An Toàn và Tin Cậy Cho Công Việc Cao Áp

Trong môi trường làm việc với điện cao áp, việc bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ điện giật là điều cực kỳ quan trọng. Đó chính là lý do tại sao găng tay cách điện cao áp REGELTEX trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà điện lực và nhân viên công nghiệp trên toàn thế giới.

Găng tay REGELTEX là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Pháp, nổi tiếng với chất lượng vượt trội và tính tin cậy. Thương hiệu này đã được đánh giá cao trong ngành công nghiệp điện lực và được nhiều chuyên gia đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho công việc cách điện.

Sản phẩm được làm từ cao su tổng hợp chất lượng cao, đảm bảo tính cách điện và độ bền vượt trội. Mã Class 4 của găng tay REGELTEX đảm bảo khả năng cách điện đạt chuẩn và an toàn theo các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường có điện áp cao.

Găng tay bảo hộ cách điện cao áp REGELTEX có khả năng chịu được điện áp vận hành tối đa lên đến 36kV, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi làm việc trong các điều kiện cao áp khắc nghiệt.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, an toàn và tin cậy, găng tay cách điện cao áp REGELTEX không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một lựa chọn tối ưu cho những công việc đòi hỏi tính bảo vệ cao trước nguy cơ điện giật. Hãy chọn REGELTEX - sự an tâm và chắc chắn cho mỗi công việc của bạn.

2/ Địa chỉ mua sắm

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồng phục y tế, Voi Bạc tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp.

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Găng Tay Cao Su Cách Điện Cao Áp REGELTEX Chất Lượng - GCD0008


Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép