Ghế xoay văn phòng xuân hoà đẳng cấp hiện đại theo thời gian

Ngày đăng: 8/16/2016 1:19:43 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 543
Chi tiết [Mã tin: 180317] - Cập nhật: 14 phút trước

Ghế chân xoay văn phòng đang là sản phẩm mũi nhọn của các công ty nội thất. Với thiết kế sang trọng, giá cả cạnh tranh và rất phù hợp với không gian văn phòng,

Ghế chân xoay văn phòng Xuân Hòa ngày càng được tin dùng. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GX-10-01 không phải là sản phẩm mới nhưng nó luôn được ưa chuộng trong những năm gần đây. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

  

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GX-10-01 được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc. Quý khách sẽ hoàn toàn thỏa mái khi làm việc. Ghế có tay nhựa và tựa lưới cao cấp. Tay nhựa để bạn đặt tay lên thoải mái. Tựa bằng lưới thoáng mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ngồi ghế mà không lo bám dính mồ hôi hay bị nóng phần lưng. Đây chính là bước đột phá về công nghệ, đáp ứng được yêu cầu của công việc văn phòng.
Cần hơi điều chỉnh độ cao nhập khẩu có độ bền cao. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của ghế cho phù hợp để bạn cảm thấy ngồi thoải mái nhất. Có như vậy, bạn sẽ không còn phải ngồi trong tư thế khó chịu, giúp nâng cao chất lượng công việc văn phòng.
Ghế có bộ loso ngả tựa tăng độ êm của tựa ghế, bạn sẽ thấy thoải mái khi nghỉ ngay trên ghế. Cho dù bạn có nặng cân cũng đừng lo bị bật về phía sau ghế khi ngả lưng bởi bộ loso rất chắc chắn và chịu được lực nén lớn.
Với 6 bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, bạn có thể xoay ghế đi bất cứ chỗ nào hay đẩy chuyển vị trí cũng rất dễ dàng. Công việc văn phòng thường xuyên phải dùng đến tủ tài liệu, bạn có thể xoay chuyển đến tủ để lấy cất tài liệu một cách nhanh chóng. Ban có thể tham khảo thêm một vào mẫu ghế văn phòng đang được sử dụng khá nhiều trong các văn phòng lớn như ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GX-10-00:

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GX-10-00

Kích thước (LxWxH) là: 500x455x(865-985)mm, phù hợp với chiều cao của người Việt mình. Sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng. Công ty Minh Trà- đại lí phân phối chính thức của Xuân Hòa, cam kết các sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng của công ty nội thất Xuân Hòa. Ghế có màu đen sang trọng, đồng thời hạn chế bám bẩn hiệu quả và đặc biệt màu ghế rất hài hòa với mọi nội thất khác trong văn phòng.
             
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
Tell: 0466872736 Hotline: 0962467868
Email: xuanhoajsc7@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất