Gia công chế tạo sản phẩm cơ khí, băng tải, bàn thao tác, giá kệ để hàng theo yêu cầu

Ngày đăng: 7/17/2023 4:57:37 PM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4763118] - Cập nhật: 12 phút trước

Bàn thao tác công nhân, băng tải chuyển hàng, giá kệ để hàng là những sản phẩm gia công chế tạo theo yêu cầu, hầu hết các công ty điện tử, các công ty sản xuất, dây chuyền may mặc, chế biến bánh kẹo, thủy hải sản,..... đều sử dụng các sản phẩm trên, giúp hỗ trợ nhiều công đoạn sản xuất, giảm thiểu sức lao động của con người.


Matech Việt Nam là tên viết tắt của Công ty cổ phần công nghệ cơ khí - tự động hóa Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp chuyên gia công, thiết kế, chế tạo Bàn thao tác, băng tải chuyển hàng, giá kệ để hàng theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Matech đã thiết kế rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Vì gia công theo yêu cầu nên mỗi doanh nghiệp sẽ có kết cấu sản phẩm không giống nhau, do đó Matech Việt Nam không làm hàng có sẵn, mà sẽ gia công theo từng đơn đặt hàng.


Khách hàng của Matech Việt Nam từ cá nhân đến công ty, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn, Matech đều phục vụ và đáp ứng tốt về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng cũng như giá thành cạnh tranh nhất.


Mọi thông tin cần trao đổi thêm, quý khách hàng vui lòng inbox trực tiếp zalo số 0904 682 669 hoặc gọi điện trực tiếp, Matech sẽ có kỹ thuật tư vấn, báo giá tới khách hàng một cách nhanh chóng.

Website chính thức của Matech Việt Nam: http://matechjsc.vn

Địa chỉ: Km23+500 Đại Lộ Thăng Long, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo