Giá hạt óc chó bao nhiêu 1kg ?

Ngày đăng: 11/15/2023 3:17:31 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Bình Phước - 54
Chi tiết [Mã tin: 4995390] - Cập nhật: 13 phút trước

 

GIÁ HẠT ÓC CHÓ BAO NHIÊU 1KG ?

Giá hạt óc chó bao nhiêu 1kg ? Hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Cùng GREENNUT tìm nơi bán hạt óc chó giả rẻ chất lượng nhất năm 2023 tại Hồ Chí Minh nhé.

Hạt óc chó vàng nguyên vỏ sấy khô túi 500g ăn vặt tốt cho mẹ bầu 3Hạt óc chó vàng nguyên vỏ sấy khô túi 500g

Quả óc chó là gì?

Quả óc chó hay còn tên gọi khác là hạt óc chó. Là một món quà tuyệt vời, một loại hạt dinh dưỡng đặc sản đến từ thiên nhiên.

Quả óc chó được mệnh danh là “Vua của các loại hạt”. Bởi quả óc chó có giá trị dinh dưỡng cao và chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe. Nó có vô số công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Chính vì những công dụng này mà số lượng người có nhu cầu mua và sử dụng quả óc chó ngày càng tăng lên.

Giá hạt óc chó sẽ như thế nào vào năm 2023? Đây là chủ đề được rất nhiều người muốn mua quả óc chó quan tâm tìm hiểu.

Bởi người mua không chỉ nên quan tâm đến chất lượng cũng như công dụng của quả óc chó. Nhưng bạn cũng cần biết giá hạt óc chó – giá bán đồ khô trên thị trường hiện nay. “Đầu tư” để thu được lợi nhuận tối đa là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm.

Biết được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Giá 1kg óc chó hiện nay là bao nhiêu? Và mua hạt óc chó chất lượng cao ở đâu rẻ nhất trên thị trường?” Từ đó, đưa ra quyết định về nơi bán quả óc chó của bạn một cách khôn ngoan và sinh lời nhất.

Đặc điểm và công dụng của hạt óc chó

Hạt của cây óc chó chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người.

Chẳng hạn như: Omega 3, Omega 6, chất xơ, protein, axit béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa…

Ngày nay, việc ăn quả óc chó đã trở nên khá phổ biến. Bao gồm nhiều cách dễ dàng để sử dụng và cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng. Đồng thời mang đến cho người dùng những món ăn thơm ngon, độc đáo.

Giá hạt óc chó bao nhiêu 1kgGiá hạt óc chó bao nhiêu 1kg

Dinh dưỡng quả óc chó mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người:

Ăn quả óc chó có thể giúp ức chế sự phát triển của một số tế bào ung thư.

Hỗ trợ điều trị và hạn chế sự tiến triển của bệnh tiểu đường tuýp 2.

Giảm lo lắng, căng thẳng, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn…

Ăn quả óc chó giúp bổ sung đồng và vitamin E…đặc biệt có tác dụng kiểm soát cân nặng rất hiệu quả.

Ngoài ra, một công dụng khác cũng phải kể đến: quả óc chó là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho bà bầu. Ăn quả óc chó cực kỳ có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Giúp bà bầu tránh được những rủi ro khi mang thai như: trầm cảm sau sinh, thai nhi dị tật…

Giá Hạt óc chó bây giờ là bao nhiêu?

Một câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm nơi bán quả óc chó đó là “Giá quả óc chó hiện nay là bao nhiêu?”. – Câu hỏi này tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó trả lời chính xác.

Bởi hiện nay trên thị trường, giá óc chó ở mỗi nơi rất khác nhau. Có nơi bán với giá 100.000 đồng/kg. Có nơi là 150.000 đồng/kg; 160.000 đồng/kg; 200.000 đồng/kg hoặc 290.000 đồng/kg; 350.000 đồng/kg. Thậm chí 400.000đ/kg trở lên.

Tại sao giá hạt óc chó trên thị trường lại chênh lệch nhiều như vậy? Câu trả lời phụ thuộc vào nguồn gốc của quả óc chó, kích cỡ và mùa của chúng. Thông thường giá quả óc chó như sau.

Quả óc chó có nguồn gốc từ Trung Quốc có giá khá rẻ, bán trên thị trường với giá 100.000-200.000 đồng/kg. Loại quả óc chó này có kích thước nhỏ hơn. Và nó không được tin cậy hay ưa chuộng do lo ngại về chất lượng và nguồn gốc.

Giá quả óc chó hiện nayGiá quả óc chó hiện nay

 >>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng