Giá thuê xe tự lái 9 chỗ ở tphcm là bao nhiêu?

Ngày đăng: 11/1/2023 3:17:36 PM - Ô tô - TP HCM - 62
Chi tiết [Mã tin: 4970025] - Cập nhật: 55 phút trước

Theo đó, hiện nay, khách hàng thuê xe 9 chỗ tự lái với nhiều mục đích khác nhau, phổ biến nhất là: thuê xe 9 chỗ để đi du lịch cùng gia đình, đồng nghiệp, nhóm bạn thân; thuê xe 9 chỗ để đi công tác; thuê xe cưới hỏi;…. 


Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích thuê mà bạn chọn thuê xe 9 chỗ tự lái phù hợp, tiết kiệm chi phí, đáp ứng hiệu quả công việc 100%. Thị trường cho thuê xe tự lái rất phát triển, bạn không khó để chọn cho mình dòng xe ưng ý để đáp ứng nhu cầu sử dụng.


Vì sao nên thuê xe tự lái 9 chỗ?


Được trải nghiệm những dòng xe khác nhau

Nhiều khách hàng chưa thực sự cần thiết để đổi xe, hoặc cũng không ít khách hàng chưa có điều kiện tài chính để thay xe mới,… Vì vậy, họ tìm đến với dịch vụ thuê xe 9 chỗ tự lái chỉ để thỏa niềm đam mê trải nghiệm dòng xe đời mới nhất. Dịch vụ thuê xe 9 chỗ tự lái giúp bạn đảm bảo được sự riêng tư, làm chủ hành trình hơn so với việc thuê xe 9 chỗ có tài xế.


Bạn có thể tự do khám phá những điều thú vị trong suốt chặng đường đi. Bạn tự do dừng tại điểm nào bạn thích, bạn thoải mái lập trình cho chặng đường đi mà không e ngại bị làm phiền bởi người lạ. Đây cũng là một trong những lý do khiến dịch vụ này nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ khách hàng.


Tiết kiệm chi phí hơn

Ngoài ra, nếu là người không cần sử dụng xe nhiều và thường xuyên thì dịch vụ thuê xe 9 chỗ tự lái sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Vì sao? Thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng để nuôi xe hàng tháng, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản khá nhỏ để thuê xe 9 chỗ khi cần, đáp ứng yêu cầu công tác ngắn ngày, đi du lịch,… Dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ uy tín sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong cuộc sống và công việc, vậy thì chẳng có lý do gì để từ chối nhỉ! 


Giá thuê xe tự lái 9 chỗ có đắt không?

Bên cạnh chất lượng, thì giá cả là yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm. Giá thuê xe 9 chỗ tự lái chịu sự tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: thời gian thuê xe là theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo tuần, theo quý hay năm; hành trình chuyến đi; loại xe, thương hiệu xe; theo yêu cầu khách hàng;… Và đặc biệt, giá thuê xe 9 chỗ tự lái không giống nhau giữa các đơn vị cho thuê xe.  


Có nên thuê xe tự lái giá rẻ không?

Tuy nhiên, có một thực tế, không ít một bộ phận khách hàng quyết định lựa chọn thuê xe tự lái 9 chỗ giá rẻ. Thế nhưng, liệu rằng, những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ có thể làm bạn yên tâm trong suốt chuyến đi? Chắc chắn, đâu đó, nỗi băn khoăn và lo lắng vẫn thường trực trong tâm trí bạn khi chọn thuê xe tự lái giá rẻ.


Vậy thì tại sao bạn không cân nhắc và lựa chọn thuê xe 9 chỗ tự lái chất lượng ngay từ ban đầu để chuyến đi trở nên thuận lợi và thú vị hơn? Bạn nên nhớ, chất lượng đi đôi với giá cả. Một chiếc xe cho thuê với đầy đủ tiện nghi, đời mới nhất, nội - ngoại thất hiện đại nhất,… thì không thể có giá bình dân để bạn thuê được. Vì vậy, hãy là người thuê xe thông thái, đừng vì ham rẻ hay tiếc vài trăm nghìn đồng mà để chuyến đi của bạn trở nên tệ hơn so với mong đợi. 


Những dòng xe 9 chỗ tự lái được ưa chuộng

So với xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ thì dòng xe 9 chỗ ít phổ biến hơn. Điều này gây không ít băn khoăn cho khách hàng khi chọn thuê xe 9 chỗ tự lái. Vì sao? Bởi họ không biết đâu là dòng xe 9 chỗ tốt, nên thuê. Theo đó, có 3 dòng xe 9 chỗ tự lái nên thuê bao gồm: 

  • Xe Hyundai Starex 9 chỗ
  • Xe Limousine 9 chỗ

Để hiểu rõ về từng dòng xe, chúng tôi xin phép chia sẻ đến quý khách hàng những ưu điểm vượt bậc về nội - ngoại thất của từng dòng xe, giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng xe đồng hành cùng chuyến đi của mình.


Xe Hyundai Starex 9 chỗ

Hyundai là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối xe hơi có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất Hàn Quốc. Những mẫu xe của Hyundai luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng bởi phong cách sang trọng, thời thượng cùng những tính năng hiện đại, đỉnh cao.


Theo đó, một dòng xe nữa của Hyundai không kém phần hấp dẫn và cuốn hút đó là Starex. Theo như đánh giá của nhiều người dùng tại thị trường Việt, xe Huyndai Starex 9 chỗ sở hữu thiết kế có phần thương mại nên được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.


Xe Limousine 9 chỗ

Xe limousine là loại xe đứng top đầu danh sách các dòng xe 9 chỗ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Được đánh giá là một trong những dòng xe lý tưởng, xe limousine 9 chỗ thưởng được độ lại từ các dòng xe 16 chỗ như Ford Transit hoặc Hyundai Solati. Xe 9 chỗ limousine mang lại nhiều lợi ích, sự thoải mái cho người dùng trong suốt chuyến đi.


Tạm kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin về dịch vụ thuê xe 9 chỗ tự lái tphcm. Hy vọng bạn có được những thông tin hữu ích sau bài viết này. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô