Hầm rượu nhập đem lại cho quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm chính hãng

Ngày đăng: 4/5/2024 3:15:04 PM - Đồ uống - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/4/ham-ruou-nhap-dem-lai-cho-quy-khach-hang-trai-nghiem-san-pham-chinh-hang-01.JPG
~/Img/2024/4/ham-ruou-nhap-dem-lai-cho-quy-khach-hang-trai-nghiem-san-pham-chinh-hang-01.JPG
Chi tiết [Mã tin: 5244030] - Cập nhật: 54 phút trước

Rượu vang là thức uống thường có giá thành cao. Đặc biệt hơn với các chai vang nhập khẩu nên rất dễ xảy ra tình trạng người thưởng thức mua phải hàng giả, hàng nhái. Khách hàng không cần băn khoăn, lo lắng khi lựa chọn Hầm Rượu Nhập. Hãy cùng đơn vị Hầm Rượu Nhập tham khảo top gợi ý về những chai rượu vang đỏ ngon đa dạng, đầy đủ các phân loại mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Top loại rượu vang đỏ được bán chạy tại Hầm Rượu Nhập

Rượu Vang Đỏ Tini Sangiovese Cabernet Rubicone là sự kết hợp độc đáo giữa hai giống nho nổi tiếng Sangiovese và Cabernet Sauvignon tại vùng Rubicone. Đem đến hương thơm từ hoa anh đào đen và đỏ kết hợp độc đáo nhất.

Rượu Vang Đỏ Tavernello Montepulciano D’Abruzzo sẽ có ánh đỏ đậm đà, tỏa hương mềm mại từ đầu ly rượu, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của mận chín và anh đào hòa quyện.

Rượu Vang Ý Tavernello Organico Sangiovese Rubicone mang đặc trưng của giống nho Sangiovese nhưng lan tỏa hương thơm trái cây mâm xôi mãnh liệt hòa quyện cùng anh đào thanh lịch tạo nên sự kết hợp tuyệt vời đáng để thưởng thức.

Rượu vang đỏ Tavernello Organico Syrah Terre Siciliane sở hữu hương thơm đặc trưng của anh đào đen và quả mâm xôi đen. Sự kết hợp suôn mượt còn có cộng hưởng bởi quả lý chua đen chín mọng. Đây được coi là một hỗn hợp hớp hồn người thưởng thức.

Rượu Vang Đỏ IL Pumo Negroamaro Salento I.G.P tỏa sáng mạnh mẽ với hương thơm phức hợp, mạnh mẽ nhưng tinh tế.

Rượu Vang Đỏ Dourthe Grands Terroirs Bordeaux Supérieur với màu đỏ ruby đậm đà quyến rũ với mùi hương thơm phức từ quả mọng đỏ.

Rượu Vang Ý I Muri Negroamaro Puglia IGP sẽ có màu đỏ ruby cùng với tím than. Là sự kết hợp mùi thơm đậm đà và hấp dẫn kết hợp giữa vị nho và các loại gia vị mới.

Rượu Vang Pháp Chateau Clou Du Pin Bordeaux Supérieur là sản phẩm độc đáo được pha trộn từ 85% nho Merlot cộng thêm 5% Cabernet Franc…

Rượu Vang Pháp Chateau Lamothe Castera tỏa sáng với màu ngọc sẫm quyến rũ lên ngôi với hương thơm mâm xôi, anh đào và mận đỏ.

Rượu Vang Pháp Domaine Haute Brande là biểu tượng của phong cách làm rượu ấn tượng. Bắt mắt với màu hồng ngọc lựu, cấu trúc cân bằng hương vị anh đào ngọt.

Rượu Vang Đỏ Australia Classic Collection Cabernet Sauvignon là màu đỏ ruby sâu lắng ánh tím đẹp mắt.

Rượu Vang Ý Luccarelli Negroamaro Puglia IGT có hương thơm mạnh mẽ, cay nồng với trái cây sẽ đem lại trải nghiệm sảng khoái nhất.

Rượu vang đỏ ngon tại Hầm Rượu Nhập

Hầm Rượu Nhập tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang 100% chính hãng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được đầy đủ các phân loại rượu vang khác nhau như: vang đỏ, vang trắng, vang hồng, vang Sparkling, vang ngọt…

Không những thế, Hầm Rượu Nhập luôn cố gắng đem lại cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh, cùng nhiều ưu đãi giảm giá, khuyến mãi, quà tặng.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

HẦM RƯỢU NHẬP là website giới thiệu sản phẩm và chia sẻ kiến thức về rượu vang phi lợi nhuận. Trang web này tuân thủ Nghị định số 5/2013/NĐ-CP của Chính phủ và luật quảng cáo số 16/2012/QH13 về kinh doanh bán hàng qua mạng.

Phone: 0378796811

Mail:hamruounhap@gmail.com

Giá sản phẩm trên website HẦM RƯỢU NHẬP chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi không kinh doanh và bán hàng trực tuyến trên internet. Sản phẩm không phù hợp với phụ nữ mang thai và người dưới tuổi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống