Hạt dinh dưỡng mix 5 loại

Ngày đăng: 11/15/2023 3:21:01 AM - Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4995393] - Cập nhật: 34 phút trước

 


Hạt dinh dưỡng mix 5 loại

Hạt dinh dưỡng mix 5 loại

 Hạt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

1. Hạt dinh dưỡng mix 5 loại hạt gồm những gì?


Hạt dinh dưỡng mix

 Các loại hạt dinh dưỡng hỗn hợp bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng hàng đầu: hạt điều, hạt mắc ca, hạt dẻ, quả óc chó vàng và quả óc chó đỏ. Sản phẩm này là sự hòa quyện của các hương vị tạo nên dư vị lôi cuốn mỗi khi thưởng thức, đồng thời cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất từ ​​5 loại hạt. Hạt Hỗn Hợp 5 Hạt là sự kết hợp của các sản phẩm hạt cao cấp cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất:


2. Thành phần dưỡng chất trong hạt dinh dưỡng mix.


Sản phẩm này chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho tim, giúp cơ thể hấp thụ sắt hiệu quả hơn và giảm nguy cơ thiếu , suy dinh dưỡng. Hạt hỗn hợp có tốt cho bà bầu không? chắc chắn. Sản phẩm này tốt cho thận, dạ dày, nhuận tràng, giảm nguy cơ trầm cảm, tạo tinh thần sảng khoái. Mẹ sẽ giữ cho đầu óc tỉnh táo và tỉnh táo hơn.

  • Những người đang ăn kiêng Eatclean có thể sử dụng các loại hạt hỗn hợp không? Hoàn toàn đúng. Các dưỡng chất có trong hỗn hợp sẽ giúp bạn giảm lượng calo, hạn chế lượng thức ăn dư thừa trong ngày và tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy, nó giúp cân bằng hormone và giúp người dùng có cảm giác no lâu hơn.

3. 

Cách sử dụng hạt dinh dưỡng mix 5 loại hạt


Vitamin E trong hạt điều còn có thể giúp phụ nữ có làn da đẹp hơn nếu bổ sung hàng ngày. Hỗn hợp 5 hạt có thể chế biến thành nhiều dạng khác nhau. Ngoài việc ăn vặt trực tiếp, người dùng còn có thể kết hợp để tạo ra những công thức nấu ăn thơm ngon như sinh tố trái cây, bánh dinh dưỡng, sữa hạt…

Trung bình mỗi ngày có thể sử dụng từ 100g đến 200g hỗn hợp để bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.


Để giữ nguyên chất lượng sản phẩm, sau khi mở gói, người dùng nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và vi khuẩn.

4. Giá hạt dinh dưỡng mix 5 loại hạt


Hạt dinh dưỡng mix

 là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện này. Không chỉ bởi dư vị lạ mà còn tính chất dinh dưỡng. Chính vì thế người mua không khó khăn để tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường.

Sản phẩm Hạt điều rang muối có giá dao động khoảng từ 90k – 200k tùy vào trọng lượng đóng gói của từng sản phẩm. Người tiêu dùng cần nắm bắt được giá cả phổ biến trên thị trường để tránh mua phải những sản phẩm tương tự nhưng có giá thành đắt đỏ, không đúng so với giá thành chung.

5. Địa điểm mua hạt dinh dưỡng mix 5 loại chính hãng, chất lượng


Greennut 

là đơn vị phân phối sản phẩm hạt dinh dưỡng chính hãng, chất lượng với công nghệ sản xuất hiện đại tân tiến, có chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm và là đơn vị cung cấp nguồn hàng chất lượng cho các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Nếu còn điều gì băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi hoặc qua Facebook Greennut, cúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm

>>>xem thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị