Hệ số chống nước sản phẩm đèn đường led

Ngày đăng: 5/2/2024 5:22:57 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5287644] - Cập nhật: 37 phút trước

ĐÈN ĐƯỜNG NẲNG LƯỢN MẶT TRỜI 300W TỐT giá bèo


cấu tạo của đèn đường năng lượng mặt trời giá thấp dự án, gồm: một tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. đèn đường led năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng phù hợp cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.


thông số kỹ thuật đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá rẻ, uy tín và đáng tin cậy , chất lượng tại TPHCM

Công suất: 300W

Chíp led: 120 led SMD5730

KT đèn: 270*237*45mm

KT Panel: 385*340*17mm (5V/25W)

dung tích Pin: 3.2V/16500mAh

Đèn có hiển thị dung lượng pin

Hiệu suất phát quang: 1100Lm

Thời gian sạc: 4h-6h

Thời gian chiếu sáng: 12h-14h

Hệ số chống nước: IP67

Bộ sản phẩm gồm khug gắn giá đỡ +

đèn+ tấm pin + remote

Bảo hành: 24 tháng




Đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá tốt, có phong cách thiết kế phong cách dáng chỉn chu, dễ nhìn hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dãn dài thời gian tuổi thọ của đèn năng lực. sản phẩm đc nhập khẩu nguyên bộ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài hơn, Bên cạnh đó Pin lithium mang lại một tuổi thọ tốt nhất có thể, tỉ lệ nạp Pin và xã Pin liên tiếp trong một thời gian dài, nhưng vẫn đảm bảo sự bền bĩ, mang lại một xúc cảm yên tâm cho quý khách hàng


Xem thêm : đèn led pha


cấu trúc của đèn đường năng lực mặt trời giá thấp dự án, gồm: một tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. Đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng phù hợp cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.




Địa chỉ cửa hàng bán đèn đường năng lượng mặt trời 300w dự án công trình tại TPHCM, bộ tinh chỉnh sạc Pin Lithium 1 cách thông minh, kiểm soát và điều hành lượng nạp dự trữ cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn trong những ngày mưa kéo dài. Điện áp hoàn toàn bé 3.2V DC luôn an toàn cho đèn và người gia hạn quản lý và vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ gian nguy tựa như các loại đèn truyền thống. Điện áp trọn vẹn bé 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người duy trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ gian nguy giống như các loại đèn truyền thống lâu đời.


Đèn đường năng lực mặt trời 200w giá tốt tại TPHCM, dự án phù hợp với Xu thế hiện đại mới bây giờ nhất thời đại khoa học kỹ thuật càng ngày càng tiên tiến, một môi trường xanh sạch sang trọng cho con trẻ của mình các bạn, không xẩy ra ô nhiễm đó là 1 trong những vấn đề trọn vẹn cấp bây giờ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng