[hot] khuấy động mùa tựu trường cùng muddish cushion velvet

Ngày đăng: 5/19/2024 1:25:16 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 5318337] - Cập nhật: 38 phút trước

Khuấy động mùa tựu trường cùng Mudddish Cushion Velvet- BST son hoàn toàn mới của nhà Blackrouge. Chất son cushion độc đáo, mới lạ kết hợp cùng thiết kế tông nude sang chảnh hứa hẹn " đốn tim" phái đẹp. BST dự định sẽ trở thành " cơn sốt" nửa cuối năm 2023 với sự "sang- xịn - mịn" của 06 màu son phù hợp cho nhiều phong cách và makeup look khác nhau.

MUDDISH CUSHION VELVETMUDDISH CUSHION VELVET

Khái niệm son bùn không còn xa lạ với các “tín đồ” makeup, nhưng son bùn vẫn còn vài hạn chế, đặc biệt là làm khô môi. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, với lần trở lại này, Black Rouge cho ra mắt BST Muddish Cushion Velvet với chất son cushion mịn màng, mượt mà kèm theo thành phần dưỡng ẩm. Chất son cushion là sự nâng cấp hơn của son bùn, dễ tán và không bị vón cục, giúp môi luôn trong trạng thái tuyệt vời nhất.

Chất son Cushion khi swatch ra giấy vẫn giữ nét mịn màng

Chất son Cushion khi swatch ra giấy vẫn giữ nét mịn màng

1. THIẾT KẾ XINH XẮN MUDDISH CUSHION VELVET

MUDDISH CUSHION VELVET sở hữu thiết kế tông hồng nude chủ đạo bao phủ toàn bộ thân son. Thiết kế vỏ son phủ nhám cùng logo Black Rouge in chìm tạo cảm giác mới mẻ, độc đáo và chống bám vân tay hiệu quả. Thiết kế bo tròn của vỏ son thể hiện được đường nét mềm mại, nhẹ nhàng - một nét đặc trưng của phái nữ. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác