Hướng dẫn cách chọn đèn đường led chất lượng

Ngày đăng: 4/20/2024 12:15:32 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5265814] - Cập nhật: 18 phút trước

hướng dẫn cách lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ đèn


Chiều cao của trụ đèn và công năng đèn sở hữu quan hệ khá nghiêm ngặt có nhau. Do đó, nếu các bạn bỏ lỡ điều ấy khi lựa chọn đèn thì hiệu quả về mặt chiếu sáng sẽ không đc như mong muốn. Vậy cách lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ cần tiến hành ra sao?


1. Đèn sở hữu kết cấu đương nhiên

Hãy ưu tiên chọn mua những mẫu đèn đường led có cấu tạo đương nhiên từ những chất liệu như hợp kim nhôm. các chi tiết đèn đc kết nối với nhau liền mạch; không xẩy ra biến dạng hay hư hỏng khi bị lực tác động.




Đèn đường led có nhiều công suất đặc biệt là có tính chịu được tác động của môi trường thiên nhiên nếu đc người sử dụng tin dùng nhiều trong hiện nay


2. Đèn sở hữu chỉ số bảo vệ cao

Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên tiếp tục phải tiếp xúc với mưa nắng, bụi bờ. Do đó, mọi cá nhân cần xem xét chọn các mẫu đèn sở hữu chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn chỉnh IP65~66; hoặc có thể hơn.


Xem thêm : đèn led pha


3. Đèn có chỉ số hoàn màu cao

Độ hoàn màu là đại lượng phản ánh sự trung thực của vật được chiếu sáng khi truyền đến mắt người nhìn. Vì độ hoàn màu càng cao thì người đi đường sẽ quan sát các vật cản trở được tốt hơn; cản trở được các va chạm dẫn đến tai nạn. Chỉ hoàn ở đèn đường led chất lượng phải đạt trên 80 CRI.




4. Nhiệt độ màu của đèn ở mức thích hợp

Nhiệt độ màu ở đèn đường led được tạo thành 3 mức gồm màu ấm, màu trung tính và màu lạnh. Màu ấm có ánh sáng tương tự với đèn sợi tóc, màu lạnh sở hữu ánh sáng khá gần có phong cách ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Tùy vào từng khu vực lắp đặt đèn sở hữu ĐK ánh sáng ra sao mà mọi cá nhân cần chọn nhiệt độ màu thích hợp. tuy nhiên, không phải lúc nào cũng nhiệt độ màu cao là tốt bởi nhiệt độ màu quá cao sẽ gây chói mắt người đi đường.


Philips – Địa cung cấp đèn đường led số 1 VN

sau thời điểm đã giải đáp đc băn khoăn về các lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ đèn thì việc tiếp sau là tìm kiếm một nơi bán đèn đường tin cậy.


trong không ít những thương hiệu đèn đường led nổi tiếng trên Thị trường ngày nay thì Philips đang dần khẳng định được chỗ đứng của riêng mình. Philips với kinh nghiệm hơn 10 năm trong những công việc sản xuất các dòng sản phẩm đèn đường led tiên tiến nhất. những sản phẩm như đèn đường led 120w kiểu Philips – 5 cấp công suất thuộc dòng đèn đường hiện đại nhất của Philips với chức năng đổi khác công suất; chống sét hiệu quả.


không chỉ sản xuất đèn đường led Philips còn chuyên buôn bán các mặt hàng khác như đèn led nhà xưởng; đèn pha led, sitemap, đèn led chống cháy nổ,..

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng