Kích thước tiêu chuẩn giường sắt 2 tầng hòa phát

Ngày đăng: 8/11/2023 3:09:35 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4815102] - Cập nhật: 38 phút trước

 " Đất chật người đông" vì thế để tối ưu không gian, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho không gian nghỉ ngơi, việc lựa chọn chiếc giường sắt 2 tầng là không thể bỏ qua. Chiếc giường sắt 2 tầng vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng lại vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà giá thành không quá đắt đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của gia đình, ký túc xá, khu công nghiệp,...

 Giường tầng sinh viên cần phải đảm bảo về thông thông số kỹ thuật vì yếu tố này có liên quan mật thiết tới độ bền sản phẩm cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. Vậy, kích thước tiêu chuẩn của giường sắt 2 tầng Hòa Phát như thế nào, nó có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng hay không? Bài viết sau đây của noithathoaphat.com sẽ giúp bạn tìm hiểu kích thước các mẫu giường tầng Hòa Phát.

Giới thiệu về thiết kế giường sắt 2 tầng Hòa Phát

 Giường 2 tầng được các nhà thiết kế nội thất của Hòa Phát dày công nghiên cứu, cho ra đời nhiều kiểu thiết kế khác nhau và được ứng dụng ngày càng phổ biến. Có nhiều mẫu giường tầng để cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu giường sắt hai tầng chủ yếu được ưa chuộng của Nội thất Hòa Phát:

- Mẫu giường sắt 2 tầng đơn giản, có 2 giường đơn để ngủ

- Mẫu giường sắt 2 tầng có bàn học gắn trên mỗi đầu giường rất tiện dụng cho việc học tập và để những vật dụng cá nhân như sách, vở, laptop…

- Mẫu giường tầng có bàn học và dưới mỗi giường tầng Hòa Phát có một tủ đựng đồ. Giường tầng có gắn kèm một chiếc tủ tôn hoa tiện dụng và an toàn.

 - Mẫu giường tầng sắt Hòa Phát được sử dụng nhiều ở cả gia đình và các khu tập thể là mẫu giường được phá cách từ các kiểu giường tầng truyền thống. Thiết kế này có kiểu bàn học tập bên dưới, tủ cá nhân hai bên và giường nằm ngủ bên trên vừa hiện đại, tiện ích lại vô cùng cá tính.

Kích thước tiêu chuẩn của giường sắt 2 tầng Hòa Phát

Để đảm bảo rằng giấc ngủ luôn đem lại sự thư thái và thoải mái, việc lựa chọn kích thước giường phải dựa trên không gian phòng ngủ của bạn và nhu cầu sử dụng cá nhân. Tại Hòa Phát, giường 2 tầng đều có những nguyên tắc chung về kích thước. Dù có khác nhau về kiểu dáng thiết kế, các bộ phận phụ bổ trợ, giá thành… thì những thông số này vẫn giữ nguyên, đảm bảo phù hợp được với tất cả mọi đối tượng và không gian khác nhau.

- Kích thước tiêu chuẩn của giường sắt 2 tầng Hòa Phát: Chiều dài của giường hai tầng là 1900mm, chiều sâu giường là 850mm, chiều cao tính từ chân giường tầng 1 đến giát giường tầng 2 là 1350mm và chiều cao tổng thể cả 2 tầng là 1650mm.

- Khung ống thép dùng để sản xuất khung giường tầng là ống vuông 30x30 mm và 25x50 mm. Đây là những loại ống thép tiêu chuẩn, đảm bảo được sự chắc chắn, vững chãi. Chính vì thế mà khi sử dụng, sản phẩm giường tầng Hòa Phát không có liện tượng lung lay, rung lắc, ống thép cũng không bị cong vệnh, biến dạng hay bị rách nhưng các loại sản phẩm kém chất lượng khác.

- Chắn ngã và bậc cầu thang lên tầng được thiết kế cẩn thận để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

- Với những số đo chuẩn như trên, giường tầng Hòa Phát đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Nó hoàn toàn phù hợp với vóc dàng của người Việt. Chính vì vậy, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để tác động đến những thông số cố định này.

 Từ xưa tới nay, tiêu chí lựa chọn của chúng ta khi mua giường sắt hay bất kỳ sản phẩm nào cũng là ăn chắc mặc bền, đặc tính đầu tiên phải là sử dụng được lâu dài theo năm tháng. Chúc cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng giường 2 tầng có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường ưng ý. 

 Hãy liên hệ ngay với đại lý giường tầng sắt Hòa Phát tại 352 Giải Phóng, Thanh Xuân- Hà Nội để mua giường sắt 2 tầng chất lượng, nhận ưu đãi lớn, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn hoặc theo dự án

Liên hệ hỗ trợ miễn phí:

Tòa A Nội Thất văn phòng - Số 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 - 024. 3665 8993

Fax: 024. 3665 8783 - 024. 3664 9379

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ