Kính bảo hộ việt nam proguard chống bụi – kkvn00011

Ngày đăng: 3/15/2024 2:32:39 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 5202599] - Cập nhật: 45 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Kính Bảo Hộ Proguard là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người lao động, kỹ sư, thợ cơ khí và những người làm việc trong môi trường nguy hiểm. Với cam kết về chất lượng và tính hiệu quả, sản phẩm này đem lại sự an tâm và sự bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

Với nguồn gốc từ Việt Nam - một đất nước với nền công nghiệp phát triển và tiêu chuẩn sản xuất cao, Kính Bảo Hộ siêu chống bụi được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng đảm bảo. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

Kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn của kính bảo hộ này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà còn dễ dàng kết hợp với mọi trang phục làm việc. Màu trắng trang nhã không chỉ tạo điểm nhấn cho người sử dụng mà còn giúp tăng tính chuyên nghiệp trong công việc.

Mắt kính được làm từ polycarbonate - một loại vật liệu nhẹ, bền bỉ và chịu được va đập cao. Điều này giúp bảo vệ mắt khỏi các vật liệu nguy hiểm như bụi, phản xạ ánh sáng mạnh hoặc các hạt nhỏ có thể gây tổn thương cho mắt.

Gọng kính được làm từ PVC - chất liệu chống va đập, mềm mại và linh hoạt. Với khả năng chịu được áp lực và va đập cao, gọng kính này đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng trong mọi điều kiện làm việc.

Với Kính Bảo Hộ Việt Nam Proguard, không chỉ bảo vệ mắt một cách toàn diện mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp và chu đáo trong công việc hàng ngày. Đây thực sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong môi trường làm việc nguy hiểm.

2/ Địa chỉ mua sắm

Kính Bảo Hộ là địa chỉ tin cậy cho các giải pháp bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam, và trong danh mục sản phẩm của họ, Kính Bảo Hộ chính là một trong những sản phẩm nổi bật. Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người lao động, Bảo Hộ Xanh tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

3/Thông tin liên lạc

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965871759

4/ Link sản phẩm Kính Bảo Hộ Việt Nam Proguard Chống Bụi – KKVN00011

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang