Lắp đặt đèn đường led chiều cao bao nhiêu

Ngày đăng: 4/20/2024 12:38:30 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5265822] - Cập nhật: 5 phút trước

Để chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mỗi người cần quan tâm đến nhân tố trước tiên là công suất đèn. thông thường chiều cao của trụ đèn phổ biến nhất ngày nay là từ 5 đến 8m nhưng một loại trụ đèn đặc biệt quan trọng lại có chiều cao lớn hơn. Chiều cao của trụ đèn đường led thường tỉ lệ thuận có công suất đèn. điều ấy có nghĩa chiều cao của trụ đèn càng lớn thì công suất lại càng cao. chi tiết trong từng trường hợp sau :




1. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 5m

các loại trụ đèn có chiều cao 5m thường được sắp xếp ở các Khu Vực công viên; các tuyến đường nhỏ. Loại đèn đường led phù có phong cách trụ này là đèn có công năng từ 50w đến 80w.


2. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 6m

tương tự như trụ đèn 5m; loại trụ đèn 6m nên được lắp đèn đường led công năng 50w đến 80w.


3. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 7m

Trụ đèn sở hữu chiều cao 7m hoàn toàn có thể bắt gặp tiện lợi ở các tuyến đường phố; những quảng trường, khu đô thị,… Người ta sở hữu lắp đặt 2 đèn hoặc 1 đèn trên một trụ. Nếu lắp đặt 2 đèn thì nên lựa chọn đèn công suất 100w; còn nếu lắp đặt 1 đèn thì cần chọn đèn công năng 250w.


4. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 8m


Trụ đèn 8m đc vận dụng lắp đặt cho các tuyến đường cao tốc; đường phố đông người lưu thông. có kiểu trụ này nếu lắp đèn đơn thì cần chọn đèn công năng 250w; còn lắp 2 đèn một lúc thì cần chọn đèn công suất 100w hoặc 120w.


Xem thêm : đèn led pha


5. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 12m

Đối có các tuyến cao rộng, mật độ trụ đèn đc bố trí thưa thường hay đc lắp đặt loại trụ đèn 12m. chắc chắn với chiều cao như vậy này công năng đèn cũng thường khá cao. Đèn 400w khi chỉ sử dụng 1 đèn cho 1 trụ; đèn sở hữu công suất từ 200w đến 250w khi sử dụng 2 đèn cho 1 trụ.


Ngoài việc tìm kiếm đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cũng cần quan tâm đến các nhân tố khác sau đây:


1. Đèn sở hữu kết cấu tất nhiên

Hãy ưu ái chọn mua những mẫu đèn đường có cấu tạo đương nhiên từ những chất liệu như hợp kim nhôm. những chi tiết đèn được kết nối có nhau liền mạch; không xẩy ra biến dạng hay hư hỏng khi bị lực tác động.




Đèn đường led có tương đối nhiều công năng đặc biệt là có tính chịu đc tác động của môi trường nếu đc khách hàng tin dùng đa dạng trong ngày nay


2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao

Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên liên tiếp phải tiếp xúc có mưa nắng, bụi bặm bụi bờ. Do đó, mọi người cần xem xét chọn các mẫu đèn có chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn IP65~66; hoặc có thể hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng