Lg v30 xách tay có điểm gì thu hút người tiêu dùng hiện nay?

Ngày đăng: 6/10/2019 5:23:58 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 2668342] - Cập nhật: vài giây trước

LG V30 xách tay Hàn Quốc giá rẻ cũ Like New 99% là một trong những dòng smartphone chất lượng nhất trong dòng điện thoại tầm trung đảm bảo khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng điện thoại. Không những thế chiếc điện thoại này còn hấp dẫn bởi sự mới lạ trong thiết kế, thay đổi nâng cấp trong hiệu năng cũng như là vượt trội hơn trong camera đảm bảo bạn ưa thích nhất khi sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể hơn khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới

 

Đánh giá về cấu hình và pin của LG V30 cũ Like New 99%

LG V30 cũ Like New 99% được LG ưu ái khi trang bị hẳn chip xử lý Snapdragon 835, đây là con chip được xếp vào hàng khủng ở thời điểm hiện tại, cùng với đó là bộ nhớ RAM 4 GB, nhân đồ họa Adreno 835, chạy Android 7.1.2. Bên cạnh đó, máy có bộ nhớ trong 128GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB tạo ra một không gian lưu trữ bao la cho người dùng. Những trang bị này càng khẳng định sức mạnh của LG V30 cũ Like New 99%, theo đó người dùng có thể thoải mái các tác vụ hằng ngày từ công việc đến giải trí, đặc biệt là chơi các tựa game đồ họa nặng cũng không thành vấn đề.
Thiết bị đến từ thương hiệu LG này sở hữu viên pin có dung lượng 3.300 mAh. Máy còn được trang bị chế độ sạc nhanh, đảm bảo thời lượng video liên tục lên đến gần 15 giờ và các tác vụ bình thường thì có thể sử dụng trong suốt một ngày. Song song đó, LG V30 cũ Like New 99% còn được hỗ trợ khả năng chống nước IP68, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Riêng độ bền đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội trên V30 sẽ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế thấp nhất những hư hại khi bị va chạm.
 
 

Tìm hiểu tính năng phụ trợ của LG V30 cũ Like New 99%

Không chỉ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay ở phía sau màn hình, LG V30 cũ Like New 99% còn có những cải tiến đặc biệt trong công nghệ nhận diện khuôn mặt và giọng nói. Theo đó, tính năng nhận diện khuôn mặt hoạt động khá tốt trong điều kiện bình thường, nhưng nếu bạn đang di chuyển hoặc ở ngoài trời thì nó hoạt động khó khăn hơn. Công nghệ nhận diện giọng nói cho phép bạn mở màn hình dễ hơn. Chỉ với một từ khóa đã được cài đặt từ trước, bạn có thể thực hiện được tính năng này.
Bên cạnh đó, LG V30 cũ Like New 99% còn tích hợp tính năng Cine Video và Cine Effect với 16 hiệu ứng tinh chỉnh màu cho video trước khi quay. Ngoài ra còn Cine Log kết hợp với phần mềm Graphy giúp người dùng tinh chỉnh dễ dàng những video của mình. Chính vì vậy mà chiếc smartphone này có chế độ chụp hình và quay video tuyệt đỉnh có thể giúp bạn vượt trội hơn trong việc lưu giữ những bức ảnh, những giây phút lung linh của bạn cũng như bạn bè
Huca Mobile một trong những cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại smartphone xách tay chất lượng số một tại Việt Nam. Đến với Huca các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như là giá thành khi mua sắm dịch vụ đảm bảo cung cấp điện thoại tốt với giá thành thấp nhất với chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, hiện tại cửa hàng còn đang có chương trình bán LG V30 cũ Like New 99% trả góp 0% cho các khách hàng có nhu cầu. Chi tiết liên hệ ngay để được hỗ trợ thêm thông tin nhé:
 
» Địa chỉ : 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TPHCM
» Điện thoại : 09.6485.6485 & 0888.862.862
» Website: huca.vn
Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông