Lucky88 đưa tin: kim min-jae bị chỉ trích vì lỗi sai ngớ ngẩn trước real madrid

Ngày đăng: 5/2/2024 12:16:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 5287190] - Cập nhật: 28 phút trước



HLV Thomas Tuchel chỉ trích thẳng thừng Kim Min-jae vì hai sai lầm dẫn tới bàn thua của Bayern Munich trước Real Madrid.


Xem thêm: Ca cuoc bong da


Kim Min-jae bị chỉ trích 

Bayern Munich không thể giữ chiến thắng ở lại sân nhà trong trận đấu với Real Madrid. Sau trận đấu, hậu vệ Kim Min-jae bị chỉ trích nặng nề vì mắc lỗi ở cả hai bàn thua của đội chủ nhà.


Ở bàn thắng đầu tiên, hậu vệ người Hàn Quốc thi đấu thiếu tập trung, để Vinicius thoát xuống quá thoải mái. Sau đó, vẫn là Kim Min-jae phạm lỗi thiếu hợp lý với Rodrygo, khiến Bayern phải nhận quả penalty.


HLV Thomas Tuchel không giấu được sự tức giận. Sau trận, ông thẳng thắn chỉ trích hậu vệ mang áo số 3: "Ở cả hai bàn thua, Kim đều quá ham bóng. Trong hiệp 1, Kim dâng cao quá sớm và bị Kroos bắt bài, tung đường chuyền đặt Vinicius vào thế đối mặt.


Kim Min-jae bị chỉ trích vì lỗi sai ngớ ngẩn trước Real Madrid 1

Kim Min-jae mắc lỗi ở cả hai bàn thua của Bayern

Bàn thua thứ hai tiếp tục là sai lầm khác của Kim. Đó là pha bóng mà 5 cầu thủ Bayern đối đầu 2 cầu thủ Real. Chúng tôi có lợi thế quân số và Kim không cần phải phạm lỗi thô như vậy với Rodrygo.


Thậm chí, khi Eric Dier có mặt để hỗ trợ, Kim vẫn cố phạm lỗi với Rodrygo. Không may cho Bayern khi Real trừng phạt quá tốt sai lầm của chúng tôi. Nhưng đó là bóng đá và chúng tôi sẽ phải tiếp tục thi đấu."


Trái với HLV Tuchel, đội trưởng Neuer lại bảo vệ Kim Min-jae. Thủ môn người Đức chia sẻ với Sport1: "Chúng tôi đã trao đổi về hai tình huống đó trong phòng thay đồ rồi. Sai lầm là một phần của bóng đá và hôm nay Kim mắc lỗi không có nghĩa là trận tới cậu ấy sẽ tiếp tục đá kém.


Thậm chí, hôm nay, Kim có màn trình diễn tổng thể ấn tượng. Đáng tiếc là cậu ấy chưa đưa ra quyết định chính xác nhất ở một số thời điểm. Nhưng tôi đã nói rồi, bóng đá là như vậy."


Vinicius lên tiếng sau màn gieo sầu cho Bayern Munich

Ở trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich vs Real Madrid, Vinicius ghi hai bàn và được nhận giải cầu thủ hay nhất trận.


Toni Kroos hài lòng với trận hòa trên sân của Bayern Munich

Real Madrid có trận hòa 2-2 trước Bayern Munich trên sân khách và Toni Kroos cho rằng kết quả này có thể làm hài lòng cả hai.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ