Mách nhỏ các nàng cách khắc phục đeo nhẫn bị rộngá

Ngày đăng: 12/12/2023 2:46:28 PM - Đồ trang sức - Hà Nội - 40
Chi tiết [Mã tin: 5054604] - Cập nhật: 27 phút trước

Nhẫn là một phụ kiện không thể thiếu đối với chị em nhưng đôi khi không phải lúc nào nó cũng vừa với tay của mình bài viết này hãy để Glow Accents mách nàng những cách khắc phục đeo nhẫn bị rộng mà các nàng nên bỏ túi nhé!

Các Cách Cơ Bản Để Khác Phục Đeo Nhẫn Bị Rộng

1. Dùng Chỉ

Đây có lẽ là cách làm lâu đời nhất mà các mẹ, các bà hay chỉ chúng mình. Nàng có thể dùng chỉ quấn quanh vào chiếc nhẫn cho đến khi nào cảm thấy vừa ngón tay. Mẹo nhỏ trên không quá khó thực hiện, cũng chẳng tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, đó là bạn nên chọn chỉ có màu giống với màu nhẫn, hoặc giống với màu da nhé. Như vậy sẽ ít lộ liễu hơn rất nhiều đó.

Chỉ May

2. Đeo Thêm Nhẫn

Bên cạnh dùng chỉ, nàng có thể đeo một chiếc nhẫn khác lên phía trên. Nếu biết phối 2 chiếc nhẫn có tông màu hợp với nhau, các nàng sẽ có cho mình một giải pháp vừa hiệu quả, vừa thời trang. Nhưng lưu ý là đừng áp dụng cách này với một vài loại nhẫn chuyên biệt như nhẫn cưới, hay nhẫn có bảng quá to nha nàng ơi!.

khắc phụ đeo nhẫn

3. Dùng Băng Keo Cá Nhân

Đây được xem là cách khắc phục đeo nhẫn bị rộng mang tính “mì ăn liền” nhất mà các nàng nên bỏ túi. Chỉ cần một miếng băng dính, hầu như mọi vấn đề về kích thước nhẫn đều sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Cũng tương tự như khi dùng chỉ, các nàng nên chọn loại băng keo có màu da hoặc trong suốt để tăng tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của mẹo này chính là cảm giác khó chịu của người đeo, kèm theo đó là khi các nàng rửa tay, chiếc nhẫn cũng sẽ rất dễ trơn tuột.

băng keo

4. Dùng Miếng Silicon Thu Nhỏ

Nếu những phương pháp chữa cháy trên đều không hiệu quả, thì miếng silicon chuyên dụng chính là công cụ hữu ích nhất. Nàng có thể dễ dàng tìm mua miếng silicon này ngay tại cửa tiệm mà mình mua nhẫn, vì hầu hết các cửa hàng đều cung cấp bộ sản phẩm này. Có rất nhiều bộ silicon với kích thước, giá thành khác nhau, vậy nên sẽ không khó để các nàng có cho mình sự lựa chọn phù hợp.

Bộ 19 Miếng Đệm Giảm Kích Thước Nhẫn / Dụng Cụ Siết Chặt Bằng Silicone Trong Suốt | Shopee Việt Nam

5. Đổi Ngón Khác

Cách cuối cùng và cũng là phương án “nhẹ đầu” nhất, đó là chuyển sang một ngón khác. Đổi nhẫn sang ngón tay khác to hơn, phù hợp hơn với nhãn của mình. Cách này vừa ít tốn công sức, vừa có thể giúp bạn đeo chiếc nhẫn yêu thích trên tay mà không gây thêm bất kì cảm giác khó chịu nào.

Một lưu ý nhỏ, đó là các nàng nên ưu tiên đeo ở tay không thuận nhé. Vì tay thuận thường phải làm việc, tiếp xúc với nhiều đồ vật hơn, nên rất có thể rất dễ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ món phụ kiện yêu thích. Tất nhiên là khi đây không phải nhẫn cưới các nàng nhé. Chồng giận chồng hờn thì Junie không chịu trách nhiệm đâu!

Mong là với những mẹo nhỏ sau, các nàng sẽ tìm được cho mình cách khắc phục đeo nhẫn bị rộng phù hợp nhất để chữa cháy trong mọi trường hợp. Nếu muốn chọn cho mình một mẫu nhẫn phù hợp cho trang phục trong mùa Tết này, đừng ngại ngần ghé qua Junie ngay. Chúng mình sẽ tìm cho nàng những chiếc nhẫn phù hợp nhất với phong cách thời trang của nàng, đủ các mẫu mã và tư vấn cho nàng size nhẫn phù hợp nhất!

Hãy theo dõi trang tin Glow Accents để biết thêm nhiều thông tin về những món đồ trang sức đẹp nha nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức