Mẫu rèm vải kiểu nhật bản cao cấp sang trọng

Ngày đăng: 5/5/2024 9:39:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 7
  • ~/Img/2024/5/mau-rem-vai-kieu-nhat-ban-cao-cap-sang-trong-02.jpg
~/Img/2024/5/mau-rem-vai-kieu-nhat-ban-cao-cap-sang-trong-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5292131] - Cập nhật: 45 phút trước

Rèm cửa Milan tự tin đem đến những mẫu rèm vải chính hãng, cao cấp, có tính thẩm mỹ cao nhập khẩu từ Nhật, chống nắng, cản sáng cực tốt. Quý khách đang tìm kiếm một mẫu rèm vải kiểu Nhật Bản, hãy xem thử thông tin về sản phẩm này ở bài giới thiệu dưới đây nhé.



rem-vai-kieu-nhat-ban

Giới thiệu về rèm vải kiểu Nhật Bản

Khi nhắc đến phong cách Nhật, bạn thường nghĩ ngay nghệ thuật gấp giấy Origami hay thiết kế khắc gỗ, rồi cả thư pháp,…Những nhà thiết kế, sáng tạo ở đất nước mặt trời mọc này không chỉ dừng lại ở đó, họ tiếp tục thu hút khách hàng trong và ngoài nước bằng những tấm rèm cửa.


Và từ đó rèm vải kiểu Nhật Bản đã ra đời, trở thành sản phẩm cao cấp được yêu thích nhất ở thị trường thế giới và Việt Nam.


Ưu điểm khi sử dụng rèm vải kiểu Nhật Bản

Tại Nhật Bản, ngành dệt may là ngành rất phát triển, được đánh giá cao và phát triển mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Đây chính là nguồn cung chính và tạo nên thương hiệu, chất lượng cao cấp cho loại rèm vải này. Sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội sau:


Mẫu rèm đa dạng, có thể may nhiều kiểu dáng khác nhau.


Vải dày nhưng vẫn rất mềm mại và có khả năng chống nắng đạt 100%.


Sử dụng rèm vải kiểu Nhật Bản giúp chúng ta tránh được tia UV độc hại và cả sự khắc nghiệt của thời tiết.


Tính thẩm mỹ cao của sản phẩm giúp tôn vinh vẻ đẹp văn phòng, mang lại không gian ấm cúng, thư giãn và thoải mái nhất.


Các thiết kế rèm hiện nay đều có đường nét tinh xảo, hoa văn phong phú, in tranh sáng tạo,…phù hợp cho nhiều loại phòng, nhiều phong cách khác nhau.


Đây là mẫu rèm có thể chống nắng tuyệt đối, là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.


Chất vải cao cấp giúp ngăn chặn tiếng ồn và bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt không phai màu khi giặt.


Phụ kiện rèm vải kiểu Nhật Bản

Đối Với 100% Các sản phẩm rèm vải kiểu Nhật Bản chúng tôi đều sử dụng thanh rèm phụ kiện cao cấp. Phụ kiện hợp kim chống gỉ, được phun sơn mạ phủ bóng. Mẫu phụ kiện rèm này vừa đảm bảo độ bền cho bộ rèm cửa vừa tăng tính sang trọng, độc đáo cho bộ rèm.


Kiểu cách và công nghệ may rèm Nhật

Rèm vải kiểu Nhật Bản sử dụng công nghệ may hấp nhiệt tiến tiến nhất hiện nay. Công nghệ may này giúp rèm luôn suôn, mềm, vào múi đều đẹp.


Rèm cửa Nhật Bản có 3 kiểu may chính đó là: May ore, May Chiết Ly, May Định Hình. Tùy vào mặt bằng, vị trí lắp đặt mà chúng tôi đề xuất kiểu may thích hợp. Cách may rèm Nhật theo xu hướng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Mẫu rèm Nhật Bản kết hợp với nội thất hiện đại

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ