Máy trộn bê tông tự cấp liệu hồng hà ra đời như thế nào?

Ngày đăng: 9/17/2019 3:47:19 AM - Xe tải, xe công trình - Bạc Liêu - 134
Chi tiết [Mã tin: 2761668] - Cập nhật: 34 phút trước

   Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, nhu cầu xây dựng các công trình, dự án lớn cũng theo đó mà tăng cao. Khi thực hiện thi công các công trình thì chất lượng bê tông luôn là nỗi lo lắng của các nhà đầu tư. Nếu như trước đây, hầu hết chúng ta đều sử dụng các phương pháp thủ công để trộn bê tông nên chất lượng bê tông không được đồng đều và tốn rất nhiều công sức. Cho đến khi máy trộn bê tông ra đời đã giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

   Dòng máy trộn bê tông thịnh hành và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà. Vậy có bao giờ bạn đọc thắc mắc máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà ra đời như thế nào không?

   Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hồng Hà được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu cả nước chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy xây dựng, thiết bị ngành bê tông và đặc biệt là dòng sản phẩm máy trộn bê tông.

   Máy trộn bê tông bom lật là sản phẩm máy trộn đầu tiên được Cơ khí Hồng Hà sản xuất, sau đó là dòng máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành được cải tiến từ sản phẩm máy trộn bê tông cưỡng bức kết hợp với hệ thống di chuyển như xe ô tô hoặc xe công và cuối cùng là sản phẩm máy trộn bê tông tự cấp liệu -  đây là sản phẩm mới nhất được Hồng Hà đưa ra thị trường trong vài năm trở lại đây.

è Tìm hiểu thêm “Máy trộn bê tông Hồng Hà được cải tiến theo thời gian

   Một vị khách hàng đã mua các sản phẩm máy trộn bê tông tại Cơ khí Hồng Hà đã chia sẻ với chúng tôi sau một ngày làm việc rằng “Mấy ngày hôm nay, máy xúc đào của anh bị hỏng mà anh không thể nào gọi thuê máy xúc đào để cấp vật liệu cho máy trộn bê tông của anh được cả. Công việc của anh thì vội, một ngày mà không trộn được 50-60m3 bê tông thì anh không kịp hoàn thành tiến độ công trình mất”.

   Nỗi băn khoăn, lo lắng đó của Quý khách hàng khiến cho chúng tôi nảy ra ý tưởng “Tại sao chúng ta lại không nên thử kết hợp các tính năng của máy xúc đào lên sản phẩm máy trộn bê tông hiện giờ của mình?”. Biến ý tưởng thành hiện thực sau gần 1 năm nghiên cứu và sản xuất vào tháng 9 năm 2014 Hồng Hà ra mắt thị trường sản phẩm "Máy trộn bê tông tự cấp liệu" phiên bản đầu tiên.

   Sau một quá trình cải tiến và đổi mới liên tục sản phẩm máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà hiện nay đạt chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng về một sản phẩm:

+ Sản phẩm đa năng kết hợp cả 3 tính năng: tự xúc cấp vật liệu vào thùng, đảo trộn bê tông và khả năng tự di chyển đến điểm thi công.

+ Máy công suất trộn lớn: máy có khả năng trộn 1m3 hoặc 1,5m3 trên mỗi mẻ trộn.

+ Chất lượng bê tông thành phẩm đạt cao, thời gian trộn nhanh.

+ Động cơ có sức kéo tải mạnh mẽ: do sử dụng động cơ Diesel Changchai nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Cơ cấu cần gầu cấp liệu dễ dàng tháo lắp với 2 loại gầu ghíp và gầu xúc đào.

+ Hệ thống di chuyển với bản 1 cầu hoặc 2 cầu phù hợp với từng địa hình tại các công trình thi công.

+ Với thiết kế trợ lái thủy lực mới, có số phụ kết hợp với bộ ghế đệm lò xo êm ái giúp người vận hành máy không còn cảm thấy quá căng thẳng, mệt mỏi nữa.

+ Sử dụng tôn  thép chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.

èTham khảo thêm bài viết “Lợi thế của máy trộn bê tông tự cấp liệu là gì?

   Máy trộn bê tông tự cấp liệu Hồng Hà ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm máy trộn bê tông đa năng đạt chất lượng cao được nhiều khách hàng tin dùng.

      Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình!

Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quảXem thêm Video: https://youtu.be/jm0Rnl3hVp0
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quảHotline: 0941913444
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quảTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Sử dụng và bảo dưỡng máy uốn sắt thủy lực như thế nào cho đảm bảo hiệu quả Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe tải, xe công trình