Một số lưu ý khi bảo quản xà gồ c mà bạn nên biết

Ngày đăng: 12/4/2023 10:28:03 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 5036425] - Cập nhật: 22 phút trước

Vì mức giá thép C luôn dao động lên xuống thất thường, nên có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua xà gồ số lượng lớn tương ứng với số lượng dự kiến của công trình ngay từ đầu để được hưởng ưu đãi về giá. Tuy nhiên, vấn đề bảo quản xà gồ thép C cũng cần được chú ý vì nếu không bảo quản cẩn thận, thanh thép có thể bị han gỉ, hỏng hóc, gây ảnh hưởng đến chất lượng của công trình. Một số lưu ý cần thiết khi bảo quản và lưu trữ xà gồ C như sau:

Bảo quản thép ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt, phải có kệ đỡ cao ít nhất 5cm so với mặt sàn bê tông và ít nhất 15cm so với mặt đất. 

Không lưu trữ thép C ở gần kho hóa chất hoặc ở những môi trường khắc nghiệt như ven biển, nơi có nồng độ acid, muối, kiềm cao,…

Không nên bảo quản thép ngoài trời, trong trường hợp phải lưu trữ ngoài trời thì nên để hai đầu thanh thép lệch nhau 3cm, có bạt phủ che nắng, sân kho không có cỏ mọc

Phân loại thép trước khi tiến hành cất trữ, không để chung thép han gỉ với thép mới

Mua xà gồ C ở đâu uy tín?

Tôn thép Sáng Chinh tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp các sản phẩm xà gồ C chất lượng cao. Báo giá thép chữ C, Z rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp, báo giá đa dạng các sản phẩm: giá thép c hoa sen. Báo giá xà gồ c, z, xà gồ inox… đáp ứng nhu cầu công trình của nhiều khách hàng.

– Tất cả các sản phẩm thép đều được chúng tôi nhập trực tiếp từ các nhà máy sản xuất uy tín như: Hoa Sen, Hòa Phát…, luôn đảm bảo về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật.

– Là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm không qua trung gian, nên chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất thị trường.

TÔN THÉP SÁNG CHINH

Tổng đại lý Xà Gồ thép inox, mạ kẽm, thép hình, thép tấm, tôn, thép xây dựng.

Trụ sở: 43 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 0909936937 – 09168000

Email: thepsangchinh@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng