Mua giường tầng ký túc xá cho sinh viên và công nhân khu công nghiệp

Ngày đăng: 7/3/2023 9:13:53 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 68
Chi tiết [Mã tin: 4735650] - Cập nhật: 40 phút trước

Đặc điểm của giường tầng Hòa Phát 

  Giường tầng sắt Hòa Phát luôn là lựa chọn hàng đầu cho những phòng có diện tích nhỏ hẹp hiện nay như phòng ký túc xá sinh viên tại trường học hay cho công nhân tại các khu công nghiệp,...

Giường tầng Hòa Phát có những đặc điểm sau:

  - Một phòng trong khu ký túc xá thường được sắp xếp cho từ 8-12 người. Giường 2 tầng giúp phân chia và tiết kiệm không gian hợp lý cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

  - Giường có kích thước theo tiểu chuẩn như: Rộng 1900 mm, sâu 850 mm, cao 1650mm (khoảng cách giữa 2 giường là 1000 mm).

  - Khung giường tầng ống thép vuông 25x25 và 30x30 sơn tĩnh điện bền lâu, không bị mối mọt, han gỉ. 

  - Giường có cọc màn tiện dụng. Giát giường bằng gỗ okal dày 17 mm.

  - Giường tầng sắt Hòa Phát có giá thành phải chăng, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí đầu tư cho trường học, doanh nghiệp.

  - Giường tầng giành cho sinh viên có tích hợp bàn viết gỗ công nghiệp tiện lợi, có thể gập vào khi không sử dụng, thuận tiện cho học sinh, sinh viên học tập, nghiên cứu. Giường tầng giành cho công nhân thì không có bàn viết.

Mua số lượng lớn giường tầng cho khu ký túc xá trường học, khu công nghiệp tại Hà Nội

  Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán giường tầng sắt giá rẻ, nhưng chất lượng thì không được kiểm chứng. Nhiều khách hàng không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn giường tầng thì rất dễ mua phải giường tầng chất lượng kém, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ bị kêu, han gỉ,... Vì vậy để yên tâm sử dụng, bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua giường tầng.

  Noithathoaphat.com - là đại lý cấp 1 của Nội Thất Hòa Phát, chuyên cung cấp giường tầng sắt chính hãng cho trường học, khu công nghiệp,...với giá thành phải chăng cùng chất lượng tốt bảo hành lên tới 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn.

  Chúng tôi vừa cung cấp gần 1000 chiếc giường tầng cho khu ký túc xá công nhân tại Công ty TNHH Luxshare-ict (Việt Nam)-KCN Quang Châu- Bắc Giang. Không quản ngại khó khăn, vào tâm dịch Bắc Giang để lắp đặt nhanh chóng giường tầng cho ký túc xá, chuẩn bị đón công nhân trở lại.

Xem thêm :”Tại đây


Liên hệ đặt hàng tại:

Hotline: 024.3665 8498

Website: https://noithathoaphat.com

Địa chỉ: Tòa nhà Nội thất Văn Phòng, 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp