Nên chọn mua thép ống phi 21 ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 3/19/2024 3:27:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5210922] - Cập nhật: 33 phút trước

Thép ống phi 21 có thể ứng dụng làm giàn giáo, khung sườn, ống luồn cáp quang, dây điện, ống dẫn khí,…nên được chọn mua rất nhiều. Hiện nay, để tìm đơn vị mua ống thép phi 21 không phải khó nhưng đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và cập nhật đầy đủ thông tin giá cả cho khách hàng thì không phải dễ. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích nhất về ống thép phi 21.

>>>>>> Xem thêm: Bảng báo giá thép ống phi 42


Nên chọn mua thép ống phi 21 ở đâu uy tín?

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua ống thép phi 21, nhưng vẫn chưa lựa chọn được đơn vị đồng hành uy tín, chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với Liki Steel nhé. Chúng tôi sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi:

Sản phẩm đa dạng, độ bền cao

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với chất lượng được đảm bảo, không cong vênh, gỉ sét. Đa dạng về mẫu mã, kích thước để bạn lựa chọn theo đúng mục đích sử dụng của mình.

Ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ công ty. cùng với đó sẽ có hoa hồng cho người giới thiệu

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Đội ngũ nhân viên tại Trí Việt luôn nhiệt tình, biết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng tư vấn 24/7 và hoàn toàn miễn phí. 

Hệ thống cung cấp sản phẩm lớn

Hệ thống kho hàng tại Trí Việt lớn đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ số lượng khách hàng yêu cầu. Dù khối lượng khách hàng cần đặt mua có lớn cách mấy đi chăng nữa.

Quy trình mua hàng dễ dàng và nhanh chóng

Khách hàng tìm hiểu những sản phẩm trên web của công ty, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ đến của hàng để nhận được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất. Chốt số lượng mong muốn và tiến hành những phương thức ký kết để mua sản phẩm. Có thể kiểm tra đầy đủ số lượng sản phẩm trước khi thanh toán.

Quý khách có nhu cầu mua thép ống phi 21 nói riêng và các loại sắt thép xây dựng nói chung tại TP HCM, hãy liên hệ Thép Trí Việt để được hỗ trợ kịp thời nhất!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SẮT THÉP TRÍ VIỆT

Trụ sở 1: 43/7B Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Trụ sở 2: 260/55 đường Phan Anh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM

Nhà máy sản xuất gia công kết cấu thép: số 29/1F ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0907 137 555 – 0949 286 777 – 0937 200 900

Email: theptriviet@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác