Những dòng xe ga 50cc hiện là tâm điểm trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 1/18/2024 3:55:02 PM - Xe máy - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5119899] - Cập nhật: 43 phút trước

Xe tay ga 50cc được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay không riêng gì giới trẻ với hình thức hấp dẫn chẳng hề kém cạnh những mẫu xe Vision, SH đắt đỏ. Nếu bạn muốn biết mẫu tay ga nào hiện đang gây sốt thì hãy xem những cái tên được chúng tôi giới thiệu dưới đây.


Xe ga Shark 50cc tới từ SYM


Người dùng Việt đều đã quen thuộc với SYM - thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng và chất lượng. Trong năm 2023, SYM đã giới thiệu dòng xe ga 50 phân khối Shark rất được quan tâm.


Shark 50cc là dòng xe sở hữu một thiết kế hiện đại, tinh tế và thời trang rất thích hợp cho người trẻ. Cùng với động cơ tiêu chuẩn 4 thì làm mát bằng không khí, Shark 50cc giúp bạn di chuyển nhanh chóng và dễ dàng, vượt qua mọi địa hình khó nhằn như leo dốc, vượt hầm. Dòng xe có vận tốc 50km/h phù hợp cho người chưa có bằng lái.


Dòng xe ga 50cc này được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Shark 50 còn đi kèm với tiện ích cốp rộng rãi mang lại thuận tiện cho người sử dụng.


Mẫu tay ga mới của SYM đang có giá 25,5 triệu đồng bạn có thể tham khảo.


Xe ga 50cc Kymco Hermosa đẹp, thời trang và thuận tiện


Dù ra mắt đã lâu nhưng Kymco Hermosa vẫn là dòng xe được thị trường săn đón rầm rộ bởi hội tụ đa dạng ưu điểm, đáp ứng thị hiếu của mọi khách hàng.



Kymco Hermosa phải nói rằng sở hữu diện mạo đặc biệt ấn tượng, có sự hiện đại và nhã nhặn về phong cách, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ tới lớn tuổi.


Dòng xe có kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên và tay lái phù hợp thuận tiện cho người lái mang lại cảm giác điều khiển dễ dàng. Được trang bị động cơ hiện đại, Kymco Hermosa 50cc có khả năng vận hành ổn định và hiệu quả với vận tốc tối đa khoảng 50Km/h.


Dòng xe ga 50cc DK Roma SX mới


Đây là dòng xe được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay với hàng loạt dấu ấn nổi bật cả trong hình thức và động cơ. Phiên bản Roma SX mới đang bắt nhịp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.


Xe ga 50cc DK Roma SX với chiếc đèn pha LED kim cương là điểm nhấn chính quan trọng nhất của sản phẩm. Kèm theo màu sắc ấn tượng thì đây là những điều khiến hình thức xe ga trở nên ấn tượng hơn. Động cơ xăng 4 thì, dung tích xi-lanh 49cc DK Roma SX mới cho sự mạnh mẽ trong suốt hành trình di chuyển.


Tham khảo: Top xe ga 50cc giá rẻ chất lượng đảm bảo hiện nay

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy