Những mẫu dây chuyền bạc thời trẻ trung nên sở hữuá

Ngày đăng: 12/12/2023 2:50:23 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 5054618] - Cập nhật: 34 phút trước

Nếu nàng đang tự hỏi mẫu dây chuyền bạc nào sẽ thịnh hành trong thời điểm sắp tới thì đừng bỏ qua bài viết này. Nhanh thôi Junie sẽ điểm mặt gọi tên 8 mẫu dây chuyền được dự đoán sẽ phổ biến trong năm 2023. Chắc chắn 3 trong 7 cái tên này sẽ khiến nàng vô cùng bất ngờ.

7 Mẫu Dây Chuyền Bạc Phải Có Trong Hộp Trang Sức

Chỉ cần đeo một sợi dây chuyền, chiếc cổ cao và bờ vai hững hờ của các cô nàng dễ dàng thu hút ánh nhìn đầy mê hoặc từ xung quanh. Ưu thế về vẻ ngoài của nàng cũng tăng lên gấp bội nếu chọn kiểu dây chuyền phù hợp với outfit đang mặc. Đó cũng là lý do dây chuyền bạc tồn tại và ngày càng được yêu thích trong những năm gần đây.

Dây Chuyền Bạc Tone Vàng

Nhiều nàng lầm tưởng rằng dây chuyền bạc chỉ có màu trắng hoặc xám, tuy nhiên vẫn có loại màu vàng. Ở đây phụ kiện bạc được phun thành màu vàng, không phải được làm từ kim loại vàng thật. Giá thành của dây chuyền tone vàng tương tự như các sản phẩm có cùng chất liệu khác.

Màu vàng hòa hợp với tất cả các trang phục, đảm bảo dẫn đầu làn sóng thời trang từ xưa đến nay. Nàng có thể kết hợp nhiều sợi dây có kích cỡ khác nhau cho một lần sử dụng để tăng sự cá tính. Nhưng thông thường kiểu phối này sẽ phù hợp với áo có phần cổ rộng và sâu, nàng nên lưu ý điểm này.

Dây chuyền

Dây Chuyền Bạc Ngọc Trai

Dây chuyền ngọc trai đã thống trị ngành công nghiệp thời trang trong nhiều thập kỷ. Dễ dàng nhận thấy trong các bộ phim chủ đề vua chúa thời xưa. Các phu nhân, hoàng hậu hay quý bà thường kết hợp với áo dài truyền thống. Đơn giản, sang trọng và tỏa ra nét yêu kiều điềm đạm của phái yếu.

Ngày này, nhiều cô nàng trọng dụng và yêu thích những kiểu đầm váy retro phong cách xưa cũ, dây chuyền ngọc trai lại một lần nữa hot trở lại. Tuy nhiên mua sản phẩm từ ngọc trai tự nhiên rất đắt đỏ và ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên, nên các cô nàng hiện đại đã lựa chọn dây chuyền bạc ngọc trai nhân tạo để thay thế. Giá thành phải chăng vẫn toát ra sự thanh lịch vốn có.

DÂY CHUYỀN NGỌC TRAI

Dây Chuyền Thiên Thể

Dây chuyền với phần mặt lấy cảm hứng từ các thiên thể trên bầu trời như mặt trời, ngôi sao, mặt trăng… được chạm khắc tinh xảo, thể hiện trọn nét sang trọng và tinh tế.

Phần dây của kiểu dây chuyền này thường sợi mảnh hoặc mắc xích nhí, vừa mạnh mẽ lại sâu sắc. Có lẽ đây chính là điểm giúp mẫu dây chuyền luôn ở đỉnh cao từ khi ra mắt.

Dây chuyền bạc nữ đính đá

Dây Chuyền Hình Vỏ Sò

Dây chuyền vỏ sò là một trong những phong cách nổi bật được giới trẻ ưu tiên trong các chuỗi ngày rong ruổi trên các hòn đảo hay bãi biển xinh đẹp. Phụ kiện đại diện cho sự tự do, nữ tính và sự bình yên trong tâm hồn. Là sự kết nối của con người với thiên nhiên.

Vỏ sò không chỉ sử dụng làm phần mặt dây chuyền mà còn ứng dụng làm dây đeo bằng cách g vào nhau, tạo thành vòng cổ choker siêu đáng yêu. Trông nàng sẽ rất tuyết nếu kết hợp choker vỏ sò với chiếc đầm maxy xẻ tà màu trắng và thả lơi mái tóc dài.

Dây chuyền bạc nữ đính đá

Dây Chuyền Tối Giản

Phong cách tối giản dần xâm chiếm mạnh mẽ thế giới phụ kiện trang sức trong khoảng 5 năm trở lại đây. Về cơ bản, phụ kiện chiếm nhiều ưu thế về thời gian, luôn trông mới lạ và dễ dàng phối với nhiều trang phục.

Dây chuyền nữ phong cách sang trọng

Dây Chuyền Mặt Chữ

Dây chuyền mặt chữ có thể nhóm vào mục dây chuyền tối giản. Nhưng vượt qua sự đơn giản, đây còn là món phụ kiện ý nghĩa dành tặng người yêu quý. Đôi khi chúng còn thể hiện sự an toàn và như lá bùa hộ mệnh bảo vệ mà người tặng gửi gắm thông qua dây chuyền.

Dây chuyền mặt chữ

Dây Chuyền Nhiều Lớp

Dây chuyền nhiều lớp trông phức tạp như lại rất đơn sơ, show cá tính vẫn giữ sự mềm mại vốn có của phụ nữ. Nếu thích sự pha trộn, nàng nên cân nhắc bổ sung ngay một chiếc dây chuyền cho hộp phụ kiện.

Để an toàn nhất cho các trang phục đang có trong tủ đồ, nàng nên chọn loại có 2 vòng và phần mặt đồng xu hoặc giọt nước nhỏ để đơn giản hơn trong khâu phối đồ.

Vòng cổ nhiều lớp

Kết Luận

Những mẫu dây chuyền bạc Glow Accents giới thiệu trong bài viết chỉ mang tính chất thời điểm. Nàng muốn cập nhật các xu hướng mới nhất hãy truy cập GlowAccents thường xuyên để tham khảo đầy đủ nhất.

Glow Accents rất hân hạnh được đồng hành cùng nàng để lựa chọn những sợi dây chuyền khiến trái tim nàng "rung rinh".

Hãy theo dõi trang tin Glow Accents để biết thêm nhiều thông tin về những món đồ trang sức đẹp nha nhé.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức