Những yêu cầu khi thuê bảo vệ sự kiện để mang đến hiệu quả tốt nhất

Ngày đăng: 4/27/2024 9:47:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/4/nhung-yeu-cau-khi-thue-bao-ve-su-kien-de-mang-den-hieu-qua-tot-nhat-01.jpg
~/Img/2024/4/nhung-yeu-cau-khi-thue-bao-ve-su-kien-de-mang-den-hieu-qua-tot-nhat-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5279595] - Cập nhật: vài giây trước

Đặc điểm chung của hầu hết các chương trình sự kiện, lễ hội là nơi quy tụ rất nhiều người tham gia. Với số lượng người đông đảo, đội ngũ an ninh đóng vai trò bảo vệ và giữ trật tự tốt nhất. Ngoài ra, đội bảo vệ sự kiện có nhiệm vụ điều phối, kiểm soát đám đông tránh hiện tượng mất trật tự lộn xộn làm ảnh hưởng chương trình.

link



Khác với các loại hình dịch vụ bảo vệ ít người, bảo vệ cho các sự kiện thường có quy mô lớn và nhiều người. Do đó, bạn có thể yêu cầu công ty dịch vụ về đội ngũ nhân viên bảo vệ chương trình các nghiệp vụ cần có, bao gồm:

- Đầu tiên, yêu cầu công ty dịch vụ phân bổ và bố trí lực lượng bảo an tại các vị trí then chốt. Tuỳ vào từng khu vực tổ chức sự kiện hay lễ hội riêng mà sắp xếp bảo vệ túc trực. Tổng thể phải đảm bảo phân bổ nhân viên từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới một cách hợp lý tạo thành vòng khép kín. Bổ sung và hỗ trợ lẫn nhau để công tác an ninh hiệu quả.

- Nếu xảy ra những hành vi quá khích, kích động hay các hành vi gây rối, côn đồ mất trật tự. Nhân viên bảo vệ cần thực hiện ngăn chặn trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Bạn phải đặt điều khoản này vào trong hợp đồng ký kết.

- Thông thường trong các sự kiện sẽ mời ca sĩ, ban nhạc, người nổi tiếng, đại biểu,.. Hãy sắp xếp riêng bảo vệ trực tiếp an toàn cho các khách mời khi tham gia chương trình. Cam kết hoạt động bảo vệ sự kiện không làm ảnh hưởng đến hoạt động của toàn sự kiện.

Bên cạnh đó, lực lượng bảo vệ sự kiện phải nghiêm trang và thực hiện đúng các nguyên tắc theo quy định của ban tổ chức sự kiện, lễ hội. Đối với khách mời thì lịch sự và trang nhã. Với những đối tượng cố ý gây rối thì cần mạnh mẽ, cứng rắn. Đồng thời, cũng cần ứng xử nhanh, linh hoạt để giải quyết nhanh chóng, triệt để nếu có phát sinh sự cố.

link

Công ty bảo vệ YUKI SEPRE 24 là một trong những công ty dịch vụ bảo vệ sự kiện hàng đầu hiện nay. Thương hiệu của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng trong nhiều năm qua chủ yếu do chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. 


CÔNG TY BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE

Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662

Email: info@yukisecurity24.com 

Website: yukisecurity24.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ